Truyền thông khoan cắt bê tông và rút hầm cầu trên "tường"

Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Hiện nay tuy công nghệ internet đã phát triển mạnh mẽ, cùng với đó là các hình thức truyền thông quảng cáo online rất hiệu quả.Tuy nhiên trong một số nghành nghề thì vẫn còn những hình thức truyền thông quảng cáo hiệu quả hơn, và có lẽ chỉ có tại Việt Nam.Đó là truyền thông quảng cáo của khoan cắt bê tông và rút hầm cầu trên các bức tường.
Tuy ra đời sau này nhưng Rút hầm cầu đang là đối thủ đáng gờm và có phần lấn lướt trong việc quảng cáo rao vặt khắp các phố phường. Nếu bạn đi một vòng tại các thành phố Bình Dương, Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh sẽ thấy trên các cây trụ đèn, từ trên tầm với 1m đến sát mặt đất là các tờ giấy quảng cáo rút hầm cầu. Nó xuất hiện từ các con phố lớn đến các hẽm, ngỏ ngách, không trừa chỗ nào.



Những kiểu quảng cáo như này chúng ta gặp vô số trên các tyến đường.
Trước tiên chúng ta tìm hiểu qua về ngành nghề này, rút hầm cầu (Miền Nam) Thông tắc bể phốt ( Miền Bắc) là các cụm từ miêu tả một nghề chuyên về thông hút bồn cầu vệ sinh, thông tắc cống thoát nước tại các khu dân cư và các khu công nghiệp. Sau này nghề này được phát triển hơn là xử lý môi trường như: xử lý nước thải, mùi hôi, giọn vệ sinh công nghiệp...
Sau vấn nạn quảng cáo khoan cắt bê tông lắng xuống một thời gian do sự mạnh tay của cơ quan chức năng, thì bắt đầu từ những năm 2003 bắt đầu rộ lên nạn quảng cáo rút hầm cầu. Ban đầu chúng được chính các chủ doanh nghiệp thuê người đi gián, nhưng nhà nước có chính sách cắt các số điện thoại quảng cáo rao vặt nên họ chuyển sang chiêu thức làm ăn mới. Một chủ xe rút hầm cầu giấu tên cho biết, những số này đều là của . Họ đứng ra tổ chức in và dán khắp nơi, khi có yêu cầu từ phía khách hàng mới cho người đến khảo sát, ra giá rồi cho xe đến làm. Dĩ nhiên, những xe này sẽ nhận tiền công thấp hơn với giá mà các cò đã thoả thuận với khách. Với chiêu thức này thì cơ quan chức năng rất khó có thể chấm dứt quảng cáo rao vặt kiểu này.
Hiện nay thì cũng đã có một số doanh nghiệp tận dựng sự phát triển của internet và công nghệ truyền thông để đưa dịch vụ của mình đến với khách hàng, phương thức này cũng tỏ ra rất hiệu quả, tuy nhiên chưa nhiều đơn vị áp dụng được phương thức này.Vì thế hãy kêu gọi các đơn vị khoan cắt bê tông và rút hầm cầu chuyển sang truyền thông online và có ý thức trả lại sự đẹp đẽ cho cảnh quan môi trường.



Dịch vụ khoan cắt bê tông Hà Nội luôn rất mạnh mẽ và đông đúc.

Đã có rất nhiều hình thức xử phạt rất nặng được đưa ra, nhưng cũng giống như khoan cắt bê tông, rút hầm cầu chỉ tạm lắng 1 thời gian ngắn rồi mọi chuyện lại trở lại quỹ đạo của nó. Đã có những trường hợp quảng cáo bị bắt vào trường giáo dưỡng, và truy cứu trách nhiệm hình sự đối với những kẻ chủ mưu, nhưng hiệu quả thì chỉ là số không.
Đến thời gian hiện tại, bằng sự cố gắng của cơ quan các cấp những trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 3, Quận 5 đã dần vắng bóng các quảng cáo kiểu này. Nhưng ở các quận ngoại thành và các tỉnh thành khác thì mọi chuyện vẫn không khả quan. Trong thời gian tới chúng tôi hy vọng, với sự mạnh tay hơn nữa từ chính quyền cũng như sự tự nhận thức của các đơn vị này để trả lại vẻ đẹp vốn có của các con phố Việt Nam


DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Điện Thoại: 0903.267.060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

2 nhận xét:

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông