Cắt phá đầu cọc bê tông

Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Trong thi công xây dựng công trình tại các vùng đất yếu hay các vùng đất mặt đường nhiều xe cộ qua lại và có áp lực lớn thì việc ép cọc bê tông hoặc khoan cọc nhồi để có được nền móng tốt nhất. Từ đó mới xây dựng lên những công trình tốt nhất, đảm bảo chịu được áp lực và đem lại sự an toàn cao nhất.
Thông thường những công trình cao tầng hoặc các công trình giao thông lớn thì các cọc khoan nhồi thường có đường kính 1000 đến 1200mm. Sau khi công tác khoan cọc đã được hoàn tất và định vị cao độ thì công việc xử lý tiếp theo là đập phá đầu cọc bê tông phần dư và để lại thép chờ để nối với kết cẩu phía trên bởi trong quá trình thi công đổ cọc bê tông thì không thể chính xác 100%. Việc khoan cắt bê tông là lựa chọn số 1 để cắt đầu cọ bê tông.



Để có được hiệu quả công việc trong đập phá đầu cọc bê tông, thông thường người ta sử dụng thiết bị phá đầu cọc bê tông chuyên dùng hoặc xe cơ giới hoặc dùng máy cắt. Nhưng sẽ có một số phát sinh xảy ra, đó là tiến độ và chất lượng của cọc bê tông sau khi đục ( không sứt cạnh cọc lớn dưới phần đánh dấu cao độ).Dịch vụ khoan cắt bê tông 24H đưa ra một vài phương án như sau:
1. Cắt tiện cọc tại cao độ đánh dấu
- Sau khi đánh dấu cao độ trên từng cọc bê tông, chúng ta tiến hành cắt tiện xung quanh cọc ( chưa tới thép). Nhằm mục đích khi đục sẽ không bị sứt mẻ phần cọc còn lại.
- Thiết bị cắt cọc hiệu quả và an toàn có thể sử dụng máy diesel với lưỡi cắt đĩa 500mm.


Dùng máy cắt là một phương pháp hữu hiệu rất hay được sử dụng.

2. Tiến hành đập phá đầu cọc bê tông bằng xe cơ giới
- Để tăng hiệu quả công việc và giảm chi phí thì việc sử dụng xe cơ giới vào thi công là việc làm cần thiết và phù hợp nhất.
- Xe cơ giới được gắn đầu búa thủy lực sẽ phá toàn bộ phần cọc bê tông dư, nhưng để đảm bảo an toàn cho phần cọc còn lại thì xe cơ giới chỉ đập phá phần cọc bê tông đến cách cao độ được đánh dấu khoảng 300mm.Phương pháp này hiệu quả nhưng sẽ mất công đi sử lí nốt phần đầu cọc còn dư lại.


Các công nhân kĩ thuật sử dụng phá đầu cọc bê tông bằng tay.

3. Đục tỉa bằng thiết bị cầm tay:
Sau khi công việc đục phá bằng xe cơ giới đã hoàn tất, công việc tiếp theo là đục tỉa hoàn thiện bằng thiết bị cầm tay như: máy bắn điện hoặc máy bắn hơi.


Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247 là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực khoan cắt, phá dỡ công trình tại Việt Nam.Với đội ngũ công nhân kĩ thuật được đào tạo, có kinh nghiệm và trách nhiệm trong công việc, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Điện Thoại: 0963.66 33 18

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

1 nhận xét:

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông