Tìm hiểu cốt thép và cốp pha trong xây dựng

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Trong xây dựng, đặc biệt là xây dựng nhà ở chung cư và xây dựng cầu đường thì cốt thép và cốp pha là các vật liệu rất quen thuộc, và cũng không thể thiếu trong thi công xây dựng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về 2 vật liệu này.Về công dụng, thành phần hay độ bền chịu đựng...Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về điều này.

 Cốt thép.

Được dùng làm cốt thép trong bê tông cốt thép để gia cố lực kéo và lực uốn cho bê tông.
Thép dùng trong cốt thép chủ yếu là thép tròn, được gọi theo chỉ số đường kính (Φ).

Có hai loại thép tròn : thép trơn và thép gai. Khi sử dụng thép từ Φ10 trở lên phải dùng thép gai để tăng kết dính giữa bê tông và cốt thép, giảm khả năng nứt của bê tông.


Dịch vụ khoan cat be tong ha noi uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ nhất thị trường.


Trên thị trường hiện có nhiều thương hiệu thép khác nhau nhưng thông dụng nhất là: Pomina, Việt-Nhật, Miền Nam. Trên thanh thép mỗi hãng (từ Φ10 trở lên) đều có dập nổi ký hiệu của hãng và đường kính thép.

Mỗi nhà sản xuất có công nghệ và tiêu chuẩn khác nhau nhưng chung quy đều đưa ra tiêu chí đánh giá khả năng chịu lực của thép bằng Mác thép, hoặc cường độ thép.

 Cốp pha.
Là ván khuôn dùng để định hình bê tông nhão trước khi đông cứng. Có hai loại: cốp pha gỗ và cốp pha thép. Cốp pha đóng xong phải đúng kích thước cấu kiện theo thiết kế và chắc chắn nhằm bảo đảm được khả năng chịu lực của bê tông.



Gợi ý:

Khi đổ vữa bê tông, cốp pha phải chịu sức đầm rung lớn và liên tục, do đó gia cố sàn cốp pha phải thật vững chắc để bảo đảm tính an toàn. Cốp pha cũng phải thật khít, tránh thất thoát lãng phí xi măng và làm giảm chất lượng bê tông.
Giữ cốp pha càng lâu càng tốt để bảo dưỡng và bảo vệ bê tông mới đổ khỏi bị va chạm làm hỏng.
Cần dặm vá bề mặt bê tông nhanh chóng ngay sau khi vừa tháo dỡ cốp pha.
Trên đây là một vài chia sẻ của dịch vụ khoan cắt bê tông 247, hy vọng sẽ giúp được các bạn một phần nào đó trong công việc.

Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực khoan cắt, phá dỡ bê tông.Với đội ngũ công nhân viên có năng lực, có trách nhiệm với công việc, với khách hàng, cùng với đó là những trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng nhất.

Công Ty TNHH HỢP LỰC

Hotline: Mr.LỰC: 0903.267.060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

1 nhận xét:

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông