Khoan Cắt Bê Tông tại Hoàn Kiếm: 0903.267.060

Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Quận Hoàn Kiếm là một quận ở trung tâm thủ đô Hà Nội, vì vậy một lượng lớn các công nhân ở nơi khác như hưng yên, hải dương, thanh hóa  tập trung về quận mở các dịch vụ và làm ăn rất đông.trong đó phải kể đến các dịch vụ như khoan cắt bê tông quận hoàn kiếm. với lợi thế 10 năm kinh nghiệm về ngành khoan cắt bê tông tại quận hoàn kiếm, công ty khoan cắt bê tông 247 đã đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại. luôn tạo uy tín cho các nhà thầu xây dựng .
Máy móc, trang thiết bị hiện đại, tân tiến
Là một công ty đi tiên phong trong lĩnh vực khoan cắt bê tông tại Hà Nội cũng là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ khoan cắt, phá dỡ bê tông trên địa bàn quận hòan kiếm.thu nhập bình quân của một thợ khoan cắt bê tông tại quận hoàn kiếm là 6500.000/1 người ,giúp lượng lớn công nhân có công ăn việc làm và thu ngập ổn định trên địa bàn quận hoàn kiếm.
Nhằm đáp ứng các kĩ thuật và an toàn trong thi công, phá dỡ khoan cắt bê tông trên địa bàn quận hoàn kiếm .Công ty khoan cắt bê tông 247 không ngừng đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại ,.như máy khoan rút lõi bê tông, máy cắt dây kiêm cương, máy phá bê tông bằng thủy lực, và một số thiết bị thi công khác được công ty nhập về từ nhật bản và hàn quốc.với đặc thù công việc là phá dỡ  trên cao , nên công ty khoan cắt bê tông 247 luôn chú trọng vấn đề về an toàn lao động ,luôn tạo điều kiện cho công nhân tập huấn định kì các khóa học an toàn lao động ,luôn có đầy đủ các thiết bị bảo hộ như giầy bảo hộ, áo phản quang,mũ bảo hộ,dây đai an toàn. và luôn được các nhà thầu xây dựng đánh giá cao.
Các dịch vụ chúng tôi cung cấp bao gồm:
khoan cat be tong
- Khoan rút lõi bê tông
- Cắt phá bê tông
- Đục bê tông bằng máy thủy lực
- Phá dỡ công trình dân dụng, các công trình nhà xưởng
Đặc biệt:
- Chúng tôi khoan rút lõi bê tông tất cả các loại lỗ to – nhỏ. có đường kính từ 10mm đến 500mm không hạn chế chiều sâu: Sàn, vách, dầm,…
- Khoan lấy mẫu, khoan tạo lỗ neo, khoan lỗ kỹ thuật.v.v…
- Phá dỡ các công trình dân dụng…
Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn, tháo dỡ công trình của bạn một cách nhanh nhất, tiết kiệm nhất, an toàn nhất .Chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần.Gọi điện chúng tôi sẽ có mặt ngay sau 15 phút.
Xem Thêm : 
+ Dịch vụ khoan cắt bê tông Hà Đông giá rẻ, uy tín, chất lượng
Dịch vụ khoan cắt bê tông Hoàng Mai chuyên nghiệp

DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Điện Thoại: Mr. Lực - 0903.267.060

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông