Khoan cắt bê tông quận Hoàng Mai - 0903.267.060

Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Kính thưa quý khách hàng .Dịch vụ khoan cắt bê tông Hợp Lực đã chính thức mở chi nhánh tại quận Hoàng Mai - Hà Nội. với sự phát triển cơ sở hạ tầng đô thi thành phố hà nội nói chung và quận Hoàng Mai nói riêng, đang ngày càng phát triển .các lãnh đạo quận hoàng mai chú trọng yêu tiên giải phóng mặt bằng cho các dự án quy hoạch nhà chung cư cao tầng ,khu vui chơi gải trí , mở rông các tuyến đường huyết mạnh của quân.vì vậy việc giải phóng mặt bằng phá dỡ các công trình xuống cấp không hề đơn giản. vì vậy để đáp ứng nhu cầu đó khoan cắt bê tông 247 đã chính thức đưa chi nhánh khoan cắt bê tông Hoàng Mai vào hoạt động. với các thiết bị máy móc hiện đại ,công nhân nhiều năm kinh nghiệm,kĩ thuật cao,tiến độ thi công giải phóng mặt bằng nhanh chóng. đáp ứng mọi nhu cầu về an toàn lao động của khách hàng. liên hệ để được tư vấn miễn phí : hotline : 0903.267.060

khoan cắt bê tông 247 luôn tự hào là công ty đầu ngành về lĩnh vực khoan phá bê tông giải phóng mặt bằng của quận hoàng mai. với tiềm lực linh tế vững mạnh , đội ngũ công nhân hùng hậu ,giỏi tay nghề luôn là đối tác tin cậy của khách hàng.góp phần làm tăng trưởng kinh tế của quận hoàng mai nói chung và thủ đô nói riêng, tạo công ăn việc làm thu nhập ổn định cho một số đông công nhân tại hà nội.

MỘT SỐ HẠNG MỤC THI CÔNG TẠI QUẬN HOÀNG MAI
-khoan cắt bê tông
-cắt chống lún 
-khoan cấy sắt, ,bu lông,khoan lỗ neo
-khoan rút lõi bê tông
-phá dỡ công trình 
-san lấp mặt bằng xây dựng 
-vận chuyển phế thải xây dựng
-đào hố móng 
-thu mua thiết bị máy móc cũ
Ngoài chi nhánh khoan cắt bê tông của quận hoàng mai. chúng tôi còn mở thêm các chi nhánh khác tại hà nội như khoan cắt bê tông hà đông, thanh xuân, tây hồ,mỹ đình cùng nhiều cơ sở khác trên các quận huyện hà nội. quý khách có thể xem thêm chi tiết tại trang web của chúng tôi tại.

DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG HỢP LỰC

Điện Thoại: 0903.267.060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông