Khoan cắt bê tông Hải Phòng - 0963.6633.18

Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Là một trong những tỉnh thành phát triển tại miền bắc, với vị trí vô cùng thuận lợi nhưng năm gần đây công cuộc xây dựng và công cuộc đô thị hóa tại Hải Phòng đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ. Nhu cầu phá dỡ các công trình nhà cửa cũ cũng như giải phóng mặt bằng cho các dự án chung cư hay trung tâm thương mại là rất lớn.Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, công ty TNHH Đại Nam cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ khoan cắt bê tông , phá dỡ các công trình nhà xưởng, công trình bê tông.

Chúng tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ khoan cắt , phá dỡ uy tín, chuyên nghiệp với chất lượng tốt và giá rẻ nhất trên thị trường. Đặc biệt với các công trình lớn, chúng tôi luôn có những ưu đãi và chính sách tốt nhất.



Các dịch vụ của công ty TNHH Đại Nam cung cấp  :

1. khoan cắt bê tông , đục phá bê tông 
2.  Khoan rút lõi  
3.  Tháo dỡ công trình lớn/nhỏ 
4.  San lấp mặt bằng
5. Giải phóng mặt bằng 
6. Cắt đục nền xưởng
7. Khoan cắt đường nước
8. Đào hố mống 
9. Cho thuê các thiết bị chuyên khoan cắt đục bê tông



Là đơn vị hoạt động lâu năm với rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khoan cắt bê tông, chúng tôi luôn nắm bắt chính xác nhu cầu của khách hàng và đưa ra phương án thi công , khoan cắt hay phá dỡ tốt nhất. 
Với đội ngũ công nhân, kĩ thuật được đào tạo bài bản, có năng lực trong thi công luôn thể hiện được trách nhiệm trong công việc và trách nhiệm với quý khách hàng. Cùng với đó là hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, chúng tôi luôn thi công hiệu quả với tiến độ nhanh nhất...Tất cả các khách hàng khi đến với chúng tôi đều rất hài lòng và tin tưởng với chất lượng dịch vụ.

XEM THÊM:   ====>>> khoan cắt bê tông Bình Dương

                       ===>>> khoan cắt bê tông TPHCM

Công Ty TNHH HỢP LỰC


Hotline: Mr.LỰC : 0963.6633.18


Email: Dinhvuong161292@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Hay nè, cảm ơn bạn. À, tiện mời bạn ghé trang mình thiết kế văn phòng hay là muốn Thi công nội thất thì ghé thăm nha mn <3

    Trả lờiXóa

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông