Hướng dẫn chọn mũi khoan khi khoan cắt bê tông

Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Khoan cắt bê tông là một công việc phải nói là vất vả và cũng rất nguy hiểm, trong phá dỡ bê tông hay khoan cắt bê tông cũng đều có những nguy hiểm.Vì thế trước khi bắt tay vào làm thì ngoài việc sử dụng thành thạo máy khoan cắt thì một việc không thể thiếu đó là lựa chọn mũi khoan phù hợp nhất với máy và với bức tường bê tông cũng như độ sâu hay to của lỗ cần khoan.Việc lựa chọn được một mũi khoan phù hợp sẽ giúp bạn thực hiện công việc nhanh và hiệu quả.Ngược lại thì bạn có thể không làm được việc mà còn có thể gặp nguy hiểm trong quá trình thi công.
Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 chia sẻ với các bạn một chút về các chọn mũi khoan khi khoan bê tông. Để công việc được tốt nhất, mũi khoan phải có kích thước hợp lý với lỗ cần khoan. Việc lựa chọn này phải được xem xét cẩn thận.


Dịch vụ khoan cắt bê tông Hà Nội tốt nhất với giá rẻ nhất thị trường

1. Dựa vào chất liệu bê tông
Xem xét tuổi đời bê tông, điều này khá cần thiết khi tiến hành khoan.
-Không nên khoan vào bê tông khi chưa được 28 ngày từ khi xây dựng.Bởi bê tông chưa được 1 tháng thì kết cấu chưa được thật sự đông đặc, việc khoan vào bê tông có thể sẽ làm cho bê tông bị vỡ, lỗ khoan sẽ không được như mong muốn.
2. Xác định chỗ khoan là gạch hay khối bê tông
-Hai loại này thường có cách dùng giống nhau nhưng cũng có loại cần phải tránh.Khoan vào gạch và bê tông sẽ có 2 cách lựa chọn mũi khoan khác nhau, vì thế cần xác định đúng gạch hay bê tông để lựa chọn mũi khoan chính xác.

Cần nghiên cứu chính xác độ dày khối bê tông
3. Xem xét độ dày khối bê tông
Hãy để ý mũi khoan của mình, nếu chạm phải mặt dưới của khối bê tông, bạn có thể khiến nó bị nứt và nó sẽ giảm khả năng nâng đỡ của khối bê tông đó.Điều này bạn sẽ cần quan tâm nhiều hơn, bởi sẽ ảnh hưởng đễn việc xây dựng.
4. Điều kiện môi trường
Điều kiện môi trường làm việc sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ mũi khoan của bạn, hãy chọn loại mũi khoan chống gỉ khi phải làm việc trong môi trường ẩm ướt.
Trên đây dịch vụ Khoan cắt bê tông 24H chia sẻ với các bạn cách lựa chọn mũi khoan sao cho phù hợp nhất để có được hiệu quả tốt nhất cho công việc của mình. Chúng tôi luôn cung cấp các dịch vụ khoan cắt, phá dỡ bê tông với chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất thị trường.

DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 24H

Điện Thoại: 0903 267 060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông