Kỹ thuật khoan cắt bê tông

Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Kỹ thuật khoan cắt bê tông là gì? Tại sao phải học các kĩ thuật này.Đơn giản là khi bạn có kĩ thuật thì công việc sẽ đạt năng suất cao hơn và hiệu quả cũng lớn  hơn.Tất nhiên việc khoan cắt các khối bê tông không khó và cũng có nhiều cách khác nhau để thực hiện.
Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một kĩ thuật khoan cắt bê tông được sử dụng khá phổ biến và đem lại hiệu quả tối đa.
Khoan cắt bê tông là một công việc đòi hỏi sức khỏe là chính tuy nhiên không thể coi nhẹ hay xem thường các kỹ thuật thi công cơ bản của nó. Các kĩ năng, kĩ thuật này sẽ giúp cho công việc đạt hiệu quả cao, sử dụng tối đa công năng của thiết bị cũng như đảm bảo an toàn lao động cho công nhân thi công.



Dịch vụ khoan cắt bê tông Hà Nội tốt nhất với giá rẻ nhất thị trường.

1. Kỹ thuật cắt hạ sàn bê tông:
* Phạm vi áp dụng: Được áp dụng cho nhu cầu cắt hạ sàn bê tông có chiều dầy lớn trên 500mm hoặc ở vị trí mà máy cắt đĩa không thể thao tác. Được ứng dụng để cắt hạ sàn hoặc tạo lỗ mở đi đường ống thông gió, hay để trang trí trần nhà, căn phòng...
* Phương pháp thi công: - Định vị vị trí cần cắt hạ, dọn dẹp toàn bộ đồ dùng thiết bị ngay phía dưới vị trí cần cắt hạ.
- Cố định bas đỡ vào ngay chính giữa của khối bê tông, kết nối bas đỡ với Palang xích ( tùy thuộc vào trọng lượng khối bê tông để tính toán dùng Palang thích hợp)
- Dùng máy khoan chụp ( khoan rút lõi) để khoan lỗ D150 sát nhau, tạo thành đường thắng.

Thả chậm palang xích để hạ khối bê tông xuống sau khi đã bắt bas cân đối vào mảng bê tông sau khi đã cố định vững. Việc thả này cần được thực hiện chậm rãi và có kê ở phía dưới trước khi cho hạ. Những miếng kê này giúp cho việc di dời miếng bê tông lớn được dễ dàng hơn.



*Ưu điểm của phương pháp này:
- Chi phí thấp hơn cắt bằng máy cắt dây kim cương
- Đa dạng trong mọi mặt bằng: có thể ứng dụng cho cắt lỗ vách
*An toàn khi khoan cắt bê tông:
- Cũng như các lĩnh vực hoạt động trong môi trường xây dựng khác, Việc đảm bảo an toàn lao động trong  thi công luôn được quan tâm, các đơn vị khi thi công cũng phải đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn lao động sau:
+ Trang bị bảo hộ cho công nhân thi công: nón bảo hộ, gang tay, mắt kiếng, giầy, khẩu trang



+ Phổ biến nội quy công trường cũng như kiến thức an toàn cơ bản cho toàn thể công nhân trước khi tiến hành thi công.
+ Xây dựng các tình huống có thể xảy ra: cháy nổ, chập điện, tai nạn lao động... để công nhân viên có những phản ứng nhanh nhạy nếu có trường hợp xảy ra.
+ Các thiết bị trước khi đưa vào thi công cần được kiểm định chất lượng và gián nhãn kiểm định.
Trên đây là một trong số rất nhiều kĩ thuật khoan cắt bê tông được các đơn vị cung cấp dịch vụ áp dụng, chúc các bạn luôn làm việc hiệu quả và đạt năng suất công việc.


Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực khoan cắt, phá dỡ bê tông.Với đội ngũ công nhân viên có năng lực, có trách nhiệm với công việc, với khách hàng, cùng với đó là những trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng nhất.

DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Điện Thoại: 0903 267 060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông