Sản xuất bê tông thân thiện với môi trường từ chất thải sinh học

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Hiện nay trong xây dựng, một vấn đề rất được quan tâm đó là làm ảnh hưởng đến môi trường, vì thế việc sản xuất ra các vật dụng mới góp phần bảo vệ môi trường, giảm thiểu ô nhiễm trong xây dựng rất được chú ý.Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 sẽ giới thiệu đến các bạn quy trình sản xuất bê tông thân thiện với môi trường từ các chất thải sinh học.
Các nhà nghiên cứu đã tạo ra một loại bê tông mới, bền chắc hơn và thân thiện với môi trường hơn nhờ sử dụng chất thải từ quá trình sản xuất nhiên liệu sinh học. Bê tông là một loại vật liệu được sử dụng vô cùng rộng rãi và cũng có ảnh hưởng khá lớn tới môi trường – tạo ra từ 3-8% lượng khí thải các-bon ô-xít trên toàn thế giới. Việc phát triển một loại xi măng thân thiện với môi trường sẽ mang tới lợi ích lớn.



khoan cắt bê tông hà nội giá rẻ, chất lượng tốt

Feraidon Ataie, nghiên cứu sinh về kỹ thuật dân dụng cho biết: “Ý tưởng là sử dụng sản phẩm phụ từ quá trình sản xuất ethanol sinh học để tạo ra một loại vật liệu sử dụng trong bê tông như một phần thay thế cho xi măng. Bằng việc sử dụng những vật liệu này, chúng tôi có thể giảm lượng khí thải các-bon trong quá trình sản xuất bê tông.”
Bê tông là một hỗn hợp của ba thành phần chính: xi măng pooclăng, nước và cốt liệu bê tông. Để giảm lượng khí thải các-bon, các nhà nghiên cứu tại Đại học bang Kansas đã tìm kiếm những vật liệu thân thiện với môi trường để thay thế xi măng pooclăng.
Ông Ataie cho biết: “Chúng tôi dự đoán rằng việc sản xuất ethanol sinh học sẽ phát triển trong tương lai nhờ tính bền vững của nó. Khi sản xuât ethanol sinh học tăng lên, lượng sản phẩm phụ tạo ra cũng tăng lên. Các sản phẩm phụ này có thể được sử dụng trong bê tông.



Đặc biệt, các nhà nghiên cứu đã xem xét các sản phẩm phụ tạo ra từ quá trình sản xuất ethanol xenlulo (nhiên liệu sinh học tạo ra từ những vật liệu như vụn gỗ). Họ tập trung vào những sản phẩm phụ này vì chúng có ít giá trị - các sản phẩm bị trong các quá trình sản xuất nhiên liệu sinh học khác như sản xuất ethanol từ ngô thường được bán làm thức ăn cho gia súc.
Khi những vật liệu này được thêm vào xi măng, chúng phản ứng hóa học khiến bê tông trở nên vững chắc hơn. “Các nhà nghiên cứu đã thử nghiệm vật liệu bê tông hoàn thành và nhận thấp việc thay thế 20% xi măng với những vật liệu xenlulo sau khi đốt đã tăng độ chắc của bê tông thêm 32%”.
Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được sử dụng dịch vụ khoan cắt bê tông với chất lượng tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp và giá rẻ nhất trên thị trường. Gọi điện chúng tôi sẽ có mặt sau 15 phút. Chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.

DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 24H

Điện Thoại: 0903.267.060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông