Nghiên cứu phát triển bê tông thân thiện với môi trường

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 chia sẻ với các bạn bài viết: Nghiên cứu phát triển bê tông thân thiện với môi trường
Bê tông là loại vật liệu xây dựng được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới song lại có ảnh hưởng khá lớn tới môi trường khi tạo ra khoảng 7% lượng khí thải Carbon Điôxit (CO2) mỗi năm. Chính vì vậy, việc phát triển một loại bê tông thân thiện với môi trường sẽ mang đến những lợi ích to lớn cho con người.



Tại trường Đại học Salerno ở miền Nam Italia, các nhà khoa học đang tham gia một dự án nghiên cứu của Châu Âu có tên gọi “Các giải pháp bê tông kết hợp với các loại vật liệu tái chế thân thiện với môi trường” gọi tắt là dự án EnCoRe. Loại bê tông này cũng có những thành phần chính giống như bê tông thông thường gồm nước, xi măng nhưng nó còn được bổ sung các loại sợi công nghiệp tái chế nhằm tạo ra một loại bê tông mới, chắc chắn hơn và ít tác động đến môi trường hơn.

Các nhà nghiên cứu sẽ kiểm tra độ bền của các khối bê tông đã được bổ sung một số vật liệu tái chế bằng nhiều cuộc thí nghiệm khác nhau như bẻ cong, nén, kéo căng hay cắt các khối bê tông để xem phản ứng của chúng trong những môi trường khắc nghiệt như thế nào. Cùng với việc kiểm tra về mặt cơ học, họ cũng nghiên cứu các mô phỏng trên máy tính để xem những gì xảy ra bên trong các khối bê tông khi chúng trải qua các điều kiện trên.



Là một trong những người tham gia dự án EnCoRe, kỹ sư José Guillermo Etse đang công tác tại Trường Đại học Tucumán, Argentina cho biết: "Độ cứng, hình dáng, đặc tính hóa học, nhiệt độ, sự hydrat hóa của mỗi thành phần bên trong bê tông sẽ được thể hiện ở dạng thông số. Các thông số đó sẽ cho biết chúng tôi nên sử dụng loại sợi nào và với tỉ lệ bao nhiêu."

Các nhà khoa học hy vọng nghiên cứu của họ sẽ sớm chứng minh rằng bê tông xanh có thể được sản xuất quy mô công nghiệp và loại bê tông này có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

XEM THÊM: Dịch vụ khoan cắt bê tông Hà Nội

DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Hotline: Mr.LỰC : 0903.267.060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông