Vật liệu xây dựng Bê tông và bê tông cốt thép

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Bê tông và bê tông cốt thép là vật liệu xây dựng được sử dụng rộng rãi nhất để xây dựng tại khu vực châu Á và trên thế giới. Các kết cấu bê tông có thể được thi công tại chỗ hoặc tiền chế trong các nhà máy, xưởng sản xuất bêtông.
Tại Đài Loan, khoảng 84% các toà nhà (building) có cấu trúc bêtông cốt thép và hơn 95% các toà nhà này được xây dựng theo công nghệ thi công tại chỗ. Tuy nhiên công nghệ xây dựng bêtông đúc sẵn hiện đang được áp dụng và phát triển đối với các công trình xây dựng trong các năm gần đây. 



Việt cũng có thời kỳ phát triển mạnh mẽ các nhà máy bêtông đúc sẵn để xây dựng các khu nhà ở cao tầng với trình độ cơ giới hoá của những năm 70-80 của thế kỷ trước. Tuy nhiên do những thay đổi về chính sách quản lý và đường lối phát triển nên các nhà máy chế tạo bêtông tiền chế có giai đoạn thu hẹp sản xuất, không phát huy hết khả năng và không có cơ hội hiện đại hoá theo xu hướng chung của thế giới là xây dựng với tốc độ cao, tăng năng suất lao động, cơ giới hoá, điều khiển tự động và ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình sản xuất...



Trong xây dựng dân dụng và công nghiệp trên thế giới sử dụng rộng rãi các chi tiết và kết cấu bêtông đúc sẵn được chế tạo tại nhà máy hoặc các sân bãi và chuyển đến công trường ở dạng đã hoàn thiện. Sử dụng các chi tiết bêtông cốt thép kích thức lớn cho phép đưa phần lớn các công tác thi công xây dựng nhà và công trình vào sản xuất tại nhà máy có trang bị các quá trình công nghệ cơ giới hoá cao, nâng cao năng suất lao động trong xây dựng lên gấp 3 lần so với xây dựng truyền thống, đông thời nâng cao chất lượng và độ bền lâu của sản phẩm.

Sưu tầm bởi: khoan cắt bê tông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông