Làm mát sàn bê tông cho mùa hè

Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Việc sử dụng sàn nhà bằng bê tông đem lại rất nhiều các tiện ích cho con người, ngoài việc thi công , xây dựng dễ dàng thì việc cải tạo sàn bê tông để phục vụ con người cũng rất tiện lợi.Bài trước dịch vụ khoan cắt bê tông 24H đã hướng dẫn các bạn làm ấm sàn bê tông vào mùa đông, vậy mùa hè thì sẽ làm mát sàn ra sao? Chúng tôi sẽ giúp bạn làm mát sàn nhà với một vài cách sau:
Sử dụng quạt
Đây có lẽ đây là cách mà thông thường mà mọi người vẫn làm. Một chiếc quạt cây hay một chiếc quạt trân có thể khiến cho căn phòng của bạn mát hơn khoảng 3 đến 4 độ. Việc sử dụng quạt để làm mát ngày hè được nhiều người sử dụng bởi lẽ nó tốn ít chi phí cho người dùng. Những chiếc quạt hiệu quả có thể giúp bạn vừa mát mẻ trong ngày hè vừa tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà. Sàn bê tông ngoài việc cách nhiệt tốt cũng sẽ giữ nhiệt tốt hơn, vì vậy sẽ làm không gian bê trong mát mẻ hơn.

Những bức tường bê tông sẽ giúp căn nhà thêm mát mẻ.
Chú ý khi xây tường và mái
Ở nhiều nước phương tây, người ta thường sơn mái nhà màu trắng, bạn có thể dùng gương phản chiếu ánh sáng hoặc sơn thường đều được. Sơn phản chiếu ảnh hướng có tác dụng phản chiếu ánh sáng khiến cho căn phòng trở lên mát hơn.Thường các bạn có thể lựa chọn màu trắng hay màu xanh da trời sẽ khiến bạn có cảm giác mát mẻ hơn.
Một cách đơn giản hơn cho việc làm mát ngôi nhà và trang trí nhà là bạn hãy bố trí những tiểu cảnh nước, hay những bể kính thả cá vừa có thể giúp ngôi nhà tránh được nóng, vừa khiến cho căn nhà của bạn trở lên cuốn hút, đẹp lạ thường.
Chúc các bạn có một mùa hè mát mẻ với căn nhà của mình.
XEM THÊM :

DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Điện Thoại: 0903.267.060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông