Sử dụng máy rút lõi bê tông sao cho hiệu quả

Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Bản tin mới nhất dịch vụ khoan cắt bê tông 247 : Sử dụng máy rút lõi bê tông sao cho hiệu quả
Máy khoan rút lõi bê tông hay còn gọi là máy khoan kim cương là một dụng cụ mạnh mẽ để khoan lỗ xuyên qua bê tông, bê tông cốt thép, gạch, bê tông khối, đá hay các công việc khác trong ngành xây dựng. Một mũi khoan rút lõi bê tông đặc biệt là các trụ thép rỗng được lắp với đầu lưỡi là hạt mài kim cương kết khối sẽ mài vật liệu tại bề mặt tiếp xúc để tạo thành các lỗ. 
Vậy làm sao để thi công khoan, cắt, đục phá bê tông một cách hiệu quả nhất và vừa đảm bảo an toàn trong quá trình thi công.Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 1 vài điều lưu ý:

- Nước
Nếu khoan với mũi khoan rút lõi bê tông ướt, nên sử dụng ít nước hơn. Lượng nước thấp cho phép mũi kim cương khoan vào bê tông. Áp lực nước quá lớn rửa trôi các hạt bê tông và ngăn ngừa hạt mài kim cương lộ ra. Để đạt được kết quả tốt nhất, bơm nước cho đến khi hỗn hợp nước và xi măng sệt như hồ. Hỗn hợp cũng sẽ giúp làm mát mũi khoan. Hạt mài kim cương cũng được làm lộ ra và luôn tiếp xúc với  các hạt của hỗn hợp.


-Đế dạng neo
Khi neo chân đế, đảm bảo chân máy khoan cắt bê tông được giữ chặt bằng các neo dùng trong khoan rút lõi. Điều chỉnh cho chân máy khoan đứng bằng. Kiểm tra để chân không bị lắc lư.

-Đế dạng hút chân không
Có thể sử dụng đế dạng hút chân không khi bề mặt phẳng mịn và đệm cho hệ thống chân không hoạt động tốt. Không bao giờ dùng đế dạng hút chân không khi khoan tường hoặc trần nhà vì rất nguy hiểm. Lõi lọc chân không phải không chứa nước hay các mảnh vụn bên trong có khả năng làm hư hỏng bộ tạo chân không. Dùng đồng hồ đo chân không để đảm bảo áp lực chân không vừa đủ.

-Hạt mài kim cương
Chọn hạt mài kim cương phù hợp với ứng dụng. Xem xét vật liệu cần khoan và quy cách hạt mài kết nối của mũi khoan rút lõi bê tông. Liên kết hạt mài quá chắc làm tăng thời gian khoan. Liên kết quá yếu sẽ làm kim cương sớm bị mòn. Nếu hạt kim cương bị chai hay nói cách khác bị men hóa, khoan vào một khối vật liệu gây mòn để làm lộ ra lớp kim cương mới. Một số chỉ dẫn lựa chọn mũi khoan:

- Chọn lưới kim cương cứng đối với vật liệu mềm (gạch, đá vôi, cẩm thạch & sa thạch)
- Chọn lưới kim cương mềm đối với vật liệu cứng hơn (bê tông, bê tông cốt thép, đá lửa, bazan & đá hoa cương)

- Áp lực
Giữ cho áp lực luôn đều là vô cùng quan trọng. Áp lực phù hợp sẽ kéo dài tuổi thọ mũi khoan. Áp lực quá nhỏ có thể khiến cho đầu khoan kim cương bị chai. Áp lực không đều cũng sẽ làm mũi khoan bị chai. Áp lực quá lớn làm máy bị quá tải và gây hư hại đến đầu khoan và động cơ máy khoan
-Tốc độ
Điều chỉnh tốc độ quay/phút phù hợp (rpm) để mài và tránh làm chai mũi khoan kim cương. Khi đạt tốc độ lí tưởng, đầu khoan sẽ cắt vào vật liệu hiệu quả. Ví dụ, các đầu khoan nhỏ hơn thường cần tốc độ RPM cao.
-An toàn
Đảm bảo an toàn tại công trường bằng cách sử dụng lưỡi khoan rút lõi bê tông với bộ ngắt mạch trong trường hợp nối đất bị hư hỏng (GFCI) khi khoan trong điều kiện ẩm ướt. Bộ GFCI điều chỉnh dòng điện và sẽ lập tức ngắt dòng điện khi phát hiện ra sự mất cân bằng có khả năng gây nguy hiểm. Luôn cẩn thận khi vận hành máy khoan rút lõi bê tông và đọc thông tin về bảo hành máy cũng như các quy trình về an toàn trong sách hướng dẫn. 
Xem Thêm: khoan cắt bê tông Hà Nội uy tín, giá rẻ


Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 là 1 trong số các đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ khoan cắt, phá dỡ công trình nhà xưởng, với 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi dành những ưu đãi lớn cho các quý khách hàng có nhu cầu khoan cắt, phá dỡ các công trình bê tông, nhà xưởng từ giờ cho tới tháng riêng năm 2014
DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Hotline: Mr.Lực : 0903.267.060

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông