Cảm động tình yêu chàng công nhân khoan cắt bê tông

Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Hôm nay, dịch vụ khoan cắt bê tông 247 chia sẻ với các bạn bài viết : Cảm động tình yêu chàng công nhân khoan cắt bê tông .Qua đây thấy được những chàng công nhân khoan cắt bê tông không hề khô khan mà họ luôn có những tình yêu thật đẹp, thật đáng mơ ước
Tôi và anh gặp nhau có lẽ do số phận đã sắp đặt. Tôi không bao giờ nghĩ mình lại yêu một người làm nghề khoan cắt bê tông như anh. Bởi đối với tôi những người làm nghề này rất nguy hiểm, cực khổ, nguy hiểm và tương lai bấp bênh. Đôi khi có những người còn nhìn bằng con mắt dè bỉu nghề lao động chính đáng này. Nhưng sự đời không ai nói trước được điều gì " ghét của nào trời cho của đó ".

Dịch vụ khoan cat be tong tai ha noi uy tín, tin cậy, giá rẻ nhất

Tôi và anh quen nhau được 2 năm. Hồi đó nếu tôi không gọi anh cắt cái bàn bếp thì chắc bây giờ chúng tôi như hai người chưa từng quen biết. Ngay lần đầu nhìn anh, tôi như người mất hồn. Anh có một giọng nói dịu dàng, khuôn mặt điển trai và thân hình vạm vỡ,...những yếu tố đó đã gây sự chú ý cho một người con gái làm việc tại một ngân hàng lớn mà bấy lâu các chàng trai cùng xóm cho là trái tim đã hóa đá. 
Anh ân cần cắt cái bàn một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Cắt xong anh xin tôi một ly nước, ngồi xuống bàn và trò chuyện với tôi một lát. Anh nói " nhìn em trông dễ thương như thế này chắc có nhiều người thích lắm ", tôi thủm thỉnh cười và đáp " em đang treo giải cho chàng nào dám yêu em đó ". Anh mỉn cười nói " nếu em không chê anh xin được nhắn tin và điện thoại tâm sự với em ". Tôi đỏ mặt và nói khẽ, anh...

Dịch vụ khoan cắt bê tông Hà Đông chuyên nghiệp, giá rẻ nhất thị trường

Từ đó tôi và anh thường xuyên nhắn tin và gọi điện cho nhau. Anh và tôi kể cho tôi nhiều điều về cuộc sống cũng như công việc. Để công việc hai đứa không bị ảnh hưởng, chúng tôi thống nhất một tuần đi chơi hai buổi cuối tuần. Hiện anh đã mở cho mình được một công ty chuyên phá dỡ công trình,...chúng tôi dự định sang năm sẽ cưới khi mà công việc của anh đã đi vào ổn định.
Tôi yêu anh, yêu cả nghề khoan cắt bê tông của anh. Tôi thấy tự hào khi bàn tay anh cùng đồng nghiêp đã xây dưng nên bao công trình cho bao người. 
Xem Thêm:
Dịch vụ khoan cắt bê tông Thanh Xuân chuyên nghiệp, giá rẻ

Dịch vụ khoan cắt bê tông Hoàng Mai giá rẻ nhất
Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 là 1 trong số các đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ khoan cắt, phá dỡ công trình nhà xưởng, với 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi dành những ưu đãi lớn cho các quý khách hàng có nhu cầu khoan cắt, phá dỡ các công trình bê tông, nhà xưởng từ giờ cho tới tháng riêng năm 2014
DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Hotline: Mr.Lực : 0903.267.060


Email: Dinhvuong161292@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông