Những biện pháp để ngăn chặn nạn quảng cáo khoan cắt bê tông

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

* Cắt 300 máy điện thoại quảng cáo khoan cắt bê tông
Hôm nay, Thanh tra Sở Văn hoá Thông tin TP HCM đã lên danh sách gần 300 số điện thoại, chuyển sang Bưu điện thành phố yêu cầu vĩnh viễn không cho hoạt động. Lý do là các số máy này vi phạm quy định dịch vụ quảng cáo, làm ảnh hưởng mỹ quan đô thị.
Ông Đỗ Khánh Quang, quyền Chánh thanh tra Sở, cho biết việc cắt hoạt động đối với các số điện thoại trên là thực hiện theo quy trình xử lý dịch vụ quảng cáo rao vặt, khoan cắt bê tông giữa Sở Văn hoá Thông tin với ngành Bưu điện và được UBND thành phố chấp thuận. Những máy điện thoại bị cắt nằm trong trường hợp vi phạm nhiều lần, hoặc có máy vi phạm lần đầu nhưng không chịu đến làm việc theo yêu cầu của cơ quan chức năng và chính quyền địa phương. Các số điện thoại bị cắt liên lạc lần này phân bố tại 7 quận. Trong đó, nhiều nhất là quận Gò Vấp với 74 máy, quận 8 và Thủ Đức mỗi địa bàn 68 máy.
Ông Quang cho biết, đã có một số chủ máy xin chỉ tạm ngưng, nhưng theo chỉ đạo của UBND thành phố, các số điện thoại này sẽ vĩnh viễn không được khôi phục.
* Thành lập Đội chống quảng cáo rao vặt, khoan cắt bê tông
Ông Nguyễn Tuấn Việt, Phó Giám đốc Sở VHTT TP HCM, vừa ký quyết định thành lập đội chống quảng cáo rao vặt, khoan cắt bê tông trên địa bàn. Đội có nhiệm vụ khảo sát, chụp ảnh, ghi chép, tập hợp các số điện thoại quảng cáo, lập hồ sơ báo cáo để Ban chỉ đạo 814 xử lý.

- Những quảng cáo này xuất hiện ở khắp nơi gây mất mỹ quan thành phố.


Các thành viên của đội gồm thanh tra Sở Văn hóa thông tin, Công an và Bưu điện thành phố. Ông Đỗ Khánh Quang, Quyền Chánh thanh tra Sở VHTT, trưởng Ban chỉ đạo 814 cho biết, trong tuần này ngành VHTT và Bưu điện thành phố sẽ ký một văn bản phối hợp xử lý tình trạng quảng cáo rao vặt, khoan cắt bê tông. Theo đó, Sở VHTT sẽ chuyển các số điện thoại quảng cáo sang Bưu điện thành phố để xác minh địa chỉ, chủ nhân. Bưu điện thông báo về địa phương để chính quyền và công an xử phạt vi phạm hành chính, buộc các chủ máy viết cam kết không tái phạm. Lần vi phạm thứ 2, Bưu điện sẽ cắt hợp đồng.

Trước đó, UBND TP HCM đã có văn bản chỉ đạo các địa phương tham gia cùng ngành chức năng triển khai các biện pháp giải quyết triệt để tình trạng này. Chính quyền, công an quận huyện, phường xã cần phổ biến, thông báo rộng rãi đến nhân dân khu phố để cùng tham gia giúp ngành chức năng phát hiện các chủ máy điện thoại sử dụng vào dịch vụ trên. UBND thành phố chỉ đạo, từ nay đến cuối năm, phải giải quyết dứt điểm tình trạng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông