Điểm danh 5 Dịch Vụ quảng cáo " Gây Phản Cảm " nhất Việt Nam

Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Bản tin mới nhất của dịch vụ khoan cắt bê tông 247: Điểm danh 5 Dịch Vụ quảng cáo " Gây Phản Cảm " nhất Việt Nam.
Đây là những mặt hàng thường xuyên được quảng cáo trên một phương tiện thông tin đại chúng đặc biệt: "báo tường".Nhiều bức tường vẫn còn kín quảng cáo rác, những mảng sơn xóa rác nham nhở vô hình tạo nên một loại “rác mới” và nghiêm trọng hơn, “tặc rác” đang tiếp tục quay trở lại phun rác trên nền vừa bị xóa.
Sau 15 ngày triển khai chiến dịch xóa rác quảng cáo rao vặt (QCRV) do UBND TP.Hà Nội phát động vào ngày 26/12/2009, bộ mặt những bức tường và các công trình giao thông công cộng vẫn còn rất nhem nhuốc. Theo tờ báo VTC News vừa tiến hành một cuộc khảo sát và điểm mặt chỉ tên 5 "mặt hàng" phổ biến thường xuyên "nhè" tường mà vẽ, dán quảng cáo rao vặt trên địa bàn thành phố.

1. Khoan cắt bê tông: 

Hiển nhiên nghĩ đến rác quảng cáo rao vặt gây phản cảm là người ta biết ngay chắc chắn có nghề khoan cắt bê tông. Đây là nghề chiếm giữ vị trí đầu bảng theo thống kê. Không một ngõ ngách nào trong thành phố những bảng in phun "KH CAT BÊ TÔNG" (hoặc KH.C.B.T, KH CAT B.T v.v.) không có mặt. Sự xuất hiện dày đặc của những dòng quảng cáo này khiến nhiều người thắc mắc: "Không biết nhu cầu “đục phá” của người dân Hà Nội đến mức nào mà độ phủ sóng của nghề này lại lan rộng đến vậy"?
 
Đâu đâu cũng thấy dịch vụ khoan cắt bê tông tràn nan, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Bình Dương...
Tuy nhiên, hiện nay cũng có 1 vài đơn vị tìm ra hướng quảng cáo dịch vụ này theo hình thức mới, đó là quảng cáo Online.Vừa thuận tiện cho người dùng tìm kiếm, vừa không gây phản cảm. Đi đầu trong dịch vụ này phải kể đến đơn vị khoan cắt bê tông 247 . Với hàng loạt các từ khóa đứng top 1 của Google như : khoan cắt bê tông, khoan cắt bê tông tại Hà Nội, Khoan cắt bê tông Bình Dương, khoan cắt bê tông TPHCM, khoan cat be tong tot nhat...Từ đó quý khách hàng có thể tìm thấy các đơn vị dịch vụ này một cách thật dễ dàng trên Google mà không cần đi đâu cả.
Kết quả trả về của Google với từ khóa : khoan cat be tong

2. Hút bể phốt và thông tắc vệ sinh
Chiếm giữ vị trí thứ 2 nhưng tần sất xuất hiện của "Hút bể phốt và thông tắc vệ sinh" cũng không kém cạnh, chỉ yếu thế hơn "Khoan cắt bê tông" về độ dính bám và màu mè
Những biển quảng cáo dành cho nghề này thường được in lên giấy và được một lực lượng đông nhân viên dán cẩn thận lên tường, khắp cột điện, bốt điện thoại hay bến xe… 
3. Diệt muỗi, diệt mối:
Không kém đàn anh "khoan, cắt", sự xuất hiện dày đặc của dòng chữ “Công ty diệt muỗi, khử trùng hay diệt mối có khoa học” … trên khắp các nẻo đường thành phố cũng đập vào mắt người dân hằng ngày. Có thể nói, giặc muỗi và giặc mối rất đáng bị loại trừ, nhưng khi những loại "giặc" trên chưa kịp diệt xong thì “muỗi rác” đã bám và “xông đốt” đầy tường nhà dân”!
"Sành điệu" hơn và kiên cố hơn, "Diệt mối muỗi" còn "găm" thẳng vào tường và thân cây...
4. Hòa mạng ADSL, Internet tốc độ cao
Nắm bắt nhanh nhạy nhu cầu thông tin của người dân thủ đô, dịch vụ "Hòa mạng ADSL, Internet tốc độ cao" xuất hiện trên "mọi nẻo đường, mọi phố phường" được xem là phương thức tiếp thị "khủng bố" của những người làm dịch vụ nối mạng. Bởi người dân chưa kịp tận hưởng mạng tốc độ cao thì đã tốn công sức, tiền của đi bóc và sơn sửa lại hậu quả của chiến dịch tiếp thị thiếu ý thức này.
Sản phẩm này của những doanh nghiệp lớn!
5. Tuyển nhân viên, tuyển gia sư
Giữ vị trí số 5 trong việc làm "nhem nhuốc" bộ mặt đô thị Hà Nội, nhưng theo đánh giá, nếu không có những biện pháp ngăn chặn kịp thời thì "Tuyển nhân viên, gia sư" sẽ nhanh chóng vượt bậc. Xét về tốc độ, nghề này ngày càng phát triển theo cấp số nhân còn xét về độ... liều, có thể đứng ngay top 1, bởi thông tin quảng cáo phủ kín cả biển chỉ đường trong thành phố.
"Liều" quá thể...tìm đường đi là phải tìm đến chúng tôi!
Ngoài những nghề trên, có thể kể tên một số loại ngành nghề “ăn theo” cũng rầm rộ không kém đó là: sửa nhà; chuyển nhà; trung tâm anh ngữ; cho SV vay tín chấp; xem kết quả xổ số trên di động; cho thuê phòng trọ.

DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Liên Hệ Chi Nhánh Hà Nội :0903.267.060

Liên Hệ Chi Nhánh TPHCM :0974.124.134

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông