Khoan cắt bê tông "trang trí" Cột điện

Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Từ trước tới nay, quảng cáo khoan cắt bê tông luôn trở thành 1 vấn nạn, tuy các địa phương đã có nhiều hình thức ngăn chặn nhung vẫn chưa đem lại hiệu quả. Dưới đây là bài viết: Khoan cắt bê tông "trang trí" Cột điện.
Dọc theo các tuyến đường trên địa bàn thành phố Phủ Lý (Hà Nam) chúng ta dễ dàng thấy những quảng cáo rao vặt được dán lên khắp các bờ tường, cột điện… như: Khoan cắt bê tông, lắp đặt Internet, tuyển nhân viên, diệt mối… tạo nên sự nhếch nhác, dơ bẩn.
Những năm trở lại đây, trên địa bàn thành phố Phủ Lý quảng cáo rao vặt phát triển tràn lan làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị và mất vệ sinh môi trường.
Những hình ảnh gây phản cảm với bất cứ ai

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì trên các trục đường chính như: Biên Hòa, Quy Lưu, Lê Công Thanh, Lê Lợi… nham nhảm những quảng cáo rao vặt và hầu hết được dán ở những ngõ ngách, hẻm nhỏ và nơi có nhiều người qua lại.
Theo Mục 5, Điều 29, Nghị định 75/2010/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm về địa điểm, vị trí quảng cáo trong hoạt động văn hóa: Phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 - 300.000 đồng đối với mỗi áp-phích, tờ rơi, tờ gấp quảng cáo không đúng nơi quy định, không ghi rõ số lượng, nơi in…
Phạt tiền từ 5 - 10 triệu đồng đối với các hành vi quảng cáo số điện thoại, địa chỉ của người làm dịch vụ không đúng nơi quy định; viết, vẽ, dán, quảng cáo lên tường, gốc cây, cột điện và các vật thể khác làm mất mỹ quan đô thị, cảnh quan môi trường. Phạt tiền từ 10-20 triệu đồng đối với hành vi tái phạm và hình thức xử phạt bổ sung là cắt liên lạc điện thoại đối với hành vi này.
Hy vọng, trong thời gian tới các cấp chính quyền cần mạnh tay hơn trong vấn đề này, để lấy lại vẻ đẹp cũng như “bộ mặt” cho thành phố Phủ Lý.
Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 là đơn vị số 1 tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với nguồn nhận lục đông đảo có tay nghề, kinh nghiệm trong lĩnh vục khoan cắt, phá dỡ các công trình bê tông cùng với đó là sự đầu tư về máy móc hiện đại, tân tiến nhất chúng tôi luôn đem đến dịch vụ tốt nhất và làm hài lòng mọi quý khách hàng.
Đặc biệt, khoan cắt bê tông 247 cũng là đơn vị đầu tiên không quảng cáo khoan cắt bê tông bằng cách phun sơn SĐT lên các bức tường, dán giấy...gây mất mỹ quan đô thị. Chúng tôi đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo online với hàng loạt các từ khóa như Khoan cắt bê tông, khoan cắt bê tông Hà Nội...Quý khách hàng có thể tìm thấy chúng tôi một cách dễ dàng với mọi từ khóa.
Các dịch vụ chúng tôi cung cấp bao gồm:
- khoan cat be tong
- Khoan rút lõi bê tông
- Cắt phá bê tông
- Đục bê tông bằng máy thủy lực
- Phá dỡ công trình dân dụng, các công trình nhà xưởng
Đặc biệt:
- Chúng tôi khoan rút lõi bê tông tất cả các loại lỗ to – nhỏ. có đường kính từ 10mm đến 500mm không hạn chế chiều sâu: Sàn, vách, dầm,…
- Khoan lấy mẫu, khoan tạo lỗ neo, khoan lỗ kỹ thuật.v.v…
- Phá dỡ các công trình dân dụng…
Xem Thêm :
+ Dịch vụ Khoan Cat Be Tong Ha Dong uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ
+ Chuyên Khoan cắt bê tông Gia Lâm chất lượng tốt nhất

DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Điện Thoại: Mr. Lực - 0903.267.060


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông