Tâm sự 1 năm quảng cáo khoan cắt bê tông Online

Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Tôi là một người đã có gia đình và 2 con nhỏ, cuộc sống ở làng quê khó khăn, 2 vợ chồng tôi lên Hà Nội tìm việc làm và hy vọng sẽ có được công việc ổn định và cuộc sống sớm đi vào lề nếp. Không hiểu vì lý do gì mà tôi lại bén duyên với nghề khoan cắt bê tông. Ban đầu cũng chỉ là một người thợ đi phá dỡ các công trình nhà ở dân dụng, đạp phá bê tông tại các công trình...thế rồi công việc ngày càng nhiều lên, đòi hỏi tôi mua sắm thêm máy móc để công việc tốt hơn và cũng đỡ vất vả hơn. Và có lẽ tôi đã bén duyên với nghề từ đó. Hiện nay, tôi cũng đã có những máy móc hiện đại cùng những anh em công nhân luôn đồng hành để có thể thi công tốt các công trình lớn nhỏ.

Tuy nhiên, sau 1-2 năm làm nghề, hiện nay số lượng các đơn vị cung cấp dịch vụ khoan cắt bê tông tăng lên rất nhanh, từ đó khách hàng cũng ít đi. Cũng giống nhiều đơn vị khác tôi đi dán tờ rơi, phun sơn SĐT lên các hàng rào, bờ tường...ban đầu cũng có hiệu quả nhưng càng ngày càng làm xấu đi mĩ quan đô thị và các số điện thoại cũng dần bị khóa hết.  Từ đó công việc của tôi cũng ít dần và việc tìm kiếm khách hàng luôn gặp khó khăn lớn.
Và rồi một ngày, tôi biết đến Internet. Tôi nghĩ ngay ra rằng sẽ đem dịch vụ khoan cắt bê tông của mình quảng cáo trên internet và tìm kiếm khách hàng. Tôi dần tìm hiểu đến Adword và SEO. Tôi nhanh chóng nhìn thấy được những lợi ích to lớn của việc làm quảng cáo Online. Vừa có khách hàng, vừa không làm ảnh hưởng mĩ quan. Đúng là một hướng đi mới.
Và rồi tôi thuê một dịch  vụ SEO để đẩy Top các từ khóa  như: Khoan cắt bê tông, khoan cắt bê tông Hà Nội, Khoan cắt bê tông giá rẻ, dịch vụ khoan cắt bê tông ...Hiện nay các từ khóa của tôi đều đang có thứ hạng và cũng đem lại nguồn khách nhất định.

Tính đến nay thì tôi đã quảng cáo khoan cắt bê tông bằng adword và SEO được gần 1 năm, tôi thấy đây thực sự là một cách làm hiệu quả và có nguồn khách hàng ổn định.Và việc tìm hiểu được các dịch vụ quảng cáo online đã cho tôi một hướng đi mới để có thể tìm khách hàng và tiếp tục cung cấp dịch vụ của mình.
Là đợn vị dẫn đầu về chất lượng dịch vụ và sự tin tưởng tuyệt đối từ quý khách hàng, dịch vụ khoan cắt bê tông 247 luôn là lựa chọn hàng đầu cho tất cả quý khách hàng. Sự đánh giá tốt nhất từ Google luôn mang đến sự yên tâm mỗi khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hãy gọi điện ngay để được sử dụng dịch vụ khoan cắt, phá dỡ bê tông tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.
XEM THÊM: Dịch vụ khoan cắt bê tông tại TPHCM  Giá rẻ nhất với Chất lượng tốt nhất.
DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG HỢP LỰC
Hotline: Chi nhánh KCBT Hà Nội: 0903.267.060
                Chi nhánh KCBT TPHCM: 0974.124.134
Email: Vuongdv.TMDT@gmail.com

1 nhận xét:

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông