Ca Sĩ “Hút Gầm Cầu” lăng xê kiểu “Khoan Cắt Bê Tông”

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 sẽ mang đến cho các bạn những câu truyện "Hot" nhất trong tuần, qua đây sẽ là một bài viết về một ca sĩ mới nổi đó là "Hút Gầm Cầu" . Tuy giọng hát không có gì đặc biệt nhưng về các thức lăng xê kiểu dịch vụ khoan cắt, phá dỡ bê tông thì anh tràng ca sĩ này đã thực sự được mọi người biết đến.
Thời gian gần đây, các dịch vụ “khoan cắt bê tông”, “hút hầm cầu” tại TP.HCM và các tỉnh lân cận đã gặp phải sự “cạnh tranh” quyết liệt của một tên tuổi tự xưng là “ca sĩ Hàn Quốc Hùng”.

Mọi chuyện trở nên dở khóc, dở cười khi trên internet xuất hiện video clip của ca sĩ tự phong có hình thức quảng bá tên tuổi có một không hai này.



Trên các bức tường, cột điện, cống thoát nước… từ TP.HCM đến Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, đâu đâu, người ta cũng có thể bắt gặp dòng chữ “ca sĩ Hàn Quốc Hùng” được viết bậy bằng sơn màu xanh dương hoặc xanh lá cây.

Những câu hỏi đại loại như “Hàn Quốc Hùng là ai?” cũng được nêu ra trên nhiều trang của mạng xã hội nhưng đều không có câu trả lời. Những lời chỉ trích thậm tệ hành vi “lấn chiếm đất” của… khoan cắt bê tông và rút hầm cầu của Hàn Quốc Hùng nhan nhản khắp nơi.

Với hình thức quảng bá trên, chỉ riêng cái tên Hàn Quốc Hùng đã tạo ra tới 3,7 triệu kết quả trên Google.

Ngay sau khi “bước ra khỏi nắp cống, gầm cầu” với ca khúc “Biết làm sao” (đang bị nghi là của ca sĩ Hàn Quốc Hùng này), ngay lập tức, cộng đồng mạng đã nhanh chóng xâu xé bằng những bình luận chê bai thậm tệ.


Không chỉ tại TP.HCM, thời gian gần đây, dòng chữ này bắt đầu “đánh chiếm” một cách hiên ngang các cột điện, gầm cầu, ống cống khác trên tỉnh lộ 10, Đại lộ Đông – Tây, quốc lộ 1A, quốc lộ 13, quốc lộ 51 thuộc các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An…
Nhiều cư dân trên mạng lẫn công chúng đã lên tiếng phản đối, thậm chí đã nhờ đến cơ quan có chức năng giúp đỡ khi ống cống, tường… xung quanh khu vực người dân ở liên tục bị tấn công.
Cộng đồng mạng đã kêu gọi tẩy chay ca sĩ này bằng cách không nghe hay xem bất cứ sản phẩm âm nhạc nào của Hàn Quốc Hùng và đề nghị website gỡ tên Hàn Quốc Hùng ra khỏi trang của mình.
Vì quá bức xúc, một số người đã manh động, viết thêm chữ “K” vào trước chữ “Hùng” làm cho dòng chữ này càng tạo được sự chú ý nhiều hơn.


Chị Tăng Ngọc Vy Khánh, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, bức xúc chia sẻ: “Chúng tôi đã quá mệt mỏi với những hình thức quảng cáo kiểu “hút hầm cầu”, “khoan cắt bê tông”, nhưng kiểu “làm thương hiệu” của anh ca sĩ này còn…mất vệ sinh hơn nhiều. Chúng tôi tha thiết mong các cơ quan chức năng hãy ra tay ngăn chặn, xử phạt hành vi này”.

Nhưng, có vẻ như, sự bức xúc của người dân và cộng đồng mạng càng làm ca sĩ tự phong này hứng thú và tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ở nhiều tuyến đường khác trên khắp các tỉnh miền Nam. Nếu không xử lý thật nghiêm, rất có thể, hành vi này sẽ “bôi bẩn” mỹ quan giao thông và đô thị cả nước.

Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 của chúng tôi, là đơn vị hàng đầu, đi tiên phong trong lĩnh vực khoan cắt, phá dỡ bê tông nhà xưởng. Với nhiều năm trong nghề chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các quý khách hàng.
Ngoài ra với đội ngũ công nhân kĩ thuật có năng lực, trách nhiệm, hệ thống máy móc công nghệ hiện đại chúng tôi luôn thi công các công trình nhanh và hiệu quả nhất.

XEM THÊM: Dịch vụ khoan cắt, phá dỡ bê tông tại các thành phố lớn của chúng tôi.




DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Hotline: Mr.Vương : 0903.267.060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

Website: khoancatbetong247.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông