Quảng cáo khoan cắt bê tông dưới góc nhìn điêu khắc

Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Trước đây và tới cả hiện tại, nạn quảng cáo khoan cắt bê tông vẫn luôn tràn nan trên các con đường tuyến phố của Hà Nội và các thành phố lớn khác và mọi người đều phê phán hành động này làm mất mĩ quan đô thị và gây phản cảm. Tuy nhiên một phần là vậy, nhưng đó là cuộc sống, là nguồn mang đến thu nhập cũng như cuộc sống ổn định của nhiều gia đình.
Dưới góc nhìn của một người nước ngoài đã sinh sống tại Việt Nam trong khoảng thời gian 5 năm trở lại đây, nhà điêu khắc người Pháp Lolo Zazar cho ra mắt triển lãm nghệ thuật thị giác với tên gọi “Lời của tường” tại trung tâm Văn hóa Pháp.


Một bức tranh về quảng cáo khoan cắt bê tông

Thừa nhận bị cuốn hút bởi những thay đổi liên tục và nhanh chóng của Hà Nội, ông đã ghi lại những dấu ấn thời gian nơi đây một cách rất sắc sảo và đầy thơ mộng, cũng là cách nhìn có lẽ ít người lựa chọn: Quảng cáo khoan cắt bê tông với đủ loại mực xanh đỏ trên các bức tường Hà Nội.

Bằng góc nhìn của mình, Lolo Zazar cho chính người dân Việt Nam thấy hàng ngàn hình bức tranh tường này tô màu và phủ kín những bức tường trên khắp Việt Nam. Một mảng lớn trong lịch sử của Hà Nội được khắc lên những bức tường. Những dấu ấn không thay đổi do con người tạo ra, biến dạng qua thời gian, và theo những yếu tố tự nhiên: gió, mưa, ánh nắng và cái nóng.

Những “bức tranh tường” này chính là những bức tranh chuyển động, là sự kết hợp của nhiều yếu tố và biến đổi theo thời gian trôi mãi không ngừng, thể hiện tự do trên những bức tường của thành phố. Những sự trao đổi và đối thoại sẽ không bao giờ ngừng lại.


Bức ảnh về  khoan cắt bê tông Hà Nội

18 tác phẩm được triển lãm đã được lựa chọn từ hơn 2500 bức ảnh ông chụp được trong thời gian sống tại Hà Nội. Ông cũng chia sẻ rằng “Tôi thấy như chúng (những quảng cáo khoan cắt bê tông) đang “gọi” tôi lại để trò chuyện. Cảm thấy mình thật may mắn vì có thể “tâm sự” được với những bức tường nên tôi đã lưu lại những khoảnh khắc thú vị này qua những tấm ảnh”.

Với những người Việt Nam, quảng cáo khoan cắt bê tông có thể là những “quảng cáo rác” gây mất mỹ quan đô thị nhưng với những du khách nước ngoài đây lại là một thứ nghệ thuật graffiti (tranh vẽ trên tường) độc đáo của riêng người Việt và tạo được những ấn tượng rất khó phai đối với họ. Chuyện những anh chàng Tây xăm lên tay dòng chữ Khoan cắt bê tông kèm theo cả... số điện thoại quả thực không hiếm hay thậm chí có cả một quán ăn ngay giữa lòng thành phố New York cũng được trang trí với phong cách rất... đường phố Hà Nội cho thấy Khoan cắt bê tông ở một khía cạnh nào đó đang dần trở thành một nét văn hoá rất riêng của Hà Nội.

Một số tác phẩm của nhà điêu khắc người Pháp:








Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 của chúng tôi, là đơn vị hàng đầu, đi tiên phong trong lĩnh vực khoan cắt, phá dỡ bê tông nhà xưởng. Với nhiều năm trong nghề chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các quý khách hàng.
Ngoài ra với đội ngũ công nhân kĩ thuật có năng lực, trách nhiệm, hệ thống máy móc công nghệ hiện đại chúng tôi luôn thi công các công trình nhanh và hiệu quả nhất.

XEM THÊM: Dịch vụ khoan cắt, phá dỡ bê tông tại các thành phố lớn của chúng tôi.





DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Hotline: Mr.Vương : 0963 66 33 18

Email: Dinhvuong161292@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông