Giải pháp phá dỡ kết cấu nhà bê tông hiệu quả

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Trong lĩnh vực thi công xây dựng cơ bản, đặc biệt là việc thi công xây dựng những công trình dân dụng và công nghiệp thì việc khoan cat be tong, Phá dỡ công trình cũ để chuẩn bị mặt bằng cho việc thi công xây dựng công trình mới công việc thường gặp trong quá trình đầu tư và xây dựng công trình. Việc khoan cắt, phá dỡ bê tông không hiệu quả sẽ ảnh hưởng chung đến tiến độ thi công của cả dự án.Vì thế việc lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm luôn rất quan trọng.
 Tuy nhiên Việc phá dỡ công trình cũ vẫn chưa được quan tâm nghiên cứu một cách đúng mức nhằm đưa ra những giải pháp đảm bảo an toàn, tính cơ động và hiệu quả kinh tế cao.Bởi trong xây dựng việc đưa ra một phương án đúng đắn sẽ làm cho quá trình thi công hiệu quá và hạn chế thấp nhất các nguy hiểm.



Đúc rút từ kinh nghiệm trong quá trình thi công phá dỡ các công trình xây dựng, dịch vụ Khoan cat be tong 24H xin đưa ra các giải pháp Thi công khoan cắt, phá dỡ công trình để đảm bảo sự an toàn, tính cơ động và hiệu quả kinh tế như sau:

1. Nguyên tắc cơ bản trong thi công phá dỡ:

- Phải có tính khả thi cao (thiết lập biện pháp thi công phù hợp với từng loại kết cấu công trình).
- Phải đảm bảo an toàn cho người, thiết bị trong thi công và các công trình lân cận
- Có tính cơ giới hoá cao để rút ngắn thời gian thi công nhằm đảm bảo tiến độ, hạ giá thành thi công
- Phải đảm bảo vấn đề vệ sinh môi trường như: giảm thiểu tối đa tiếng ồn, bụi nhằm đảm bảo cho người dân xung quanh vẫn sinh hoạt bình thường.


Việc đào tạo công nhân bài bản, có kĩ năng luôn rất cần được quan tâm.

2. Hướng giải quyết:

Hầu hết các công trình phá dỡ dạng này đều nằm trong khu vực dân cư đông đúc nên biện pháp thi công không thể sử dụng hoàn toàn phương pháp phá dỡ thủ công, phá huỷ bằng chất nổ, hoặc thiết bị khác có gây ra chấn động. Qua việc phân tích, nghiên cứu và kinh nghiệm thực tế cho thấy để đáp ứng được vấn đề trên chỉ có thể thi công bằng biện pháp khoan cắt bê tông , tháo dỡ từng cấu kiện (tạm gọi là lóc tấm).
Biện pháp này dựa trên nguyên lý ngược với tiến hành thi công. Công trình sẽ được tháo dỡ từ mái xuống thân và đến móng. Để giải quyết tốt bài toán trên thì biện pháp thiết kế tổ chức thi công phá dỡ cần phải giải quyết các vấn đề sau:

- Phải nghiên cứu kỹ kết cấu bê tông nhà chuẩn bị phá dỡ. Phải xác định được kích thước, hình dạng cấu kiện, vị trí liên kết, nguyên lý làm việc thực tế của công trình.

- Đưa ra các giải pháp tăng tính ổn định công trình trong quá trình phá dỡ, thiết kế các chi tiết, các thiết bị đặc chủng để thi công có tính cơ giới hoá cao, thời gian thi công nhanh và an toàn vệ sinh môi trường.

- Tuyệt đối không làm công trình bị biến dạng hình học (không làm giảm bậc siêu tĩnh và tĩnh định của kết cấu công trình).

- Lựa chọn các phương tiện, thiết bị hiện có trên thị trường có các tính năng, thông số kỹ thuật, công suất phù hợp đảm bảo có thể phá dỡ được công trình và phù hợp với mặt bằng công trình.

- Đưa ra quy trình tháo dỡ cho các cấu kiện lớn.
Dịch vụ khoan cắt bê tông 24H cung cấp dịch vụ khoan cắt, phá dỡ bê tông nhà xưởng chất lượng tốt nhất giá rẻ nhất thị trường.Gọi điện chúng tôi sẽ có mặt sau 15 phút.

XEM THÊM: khoan cắt bê tông TPHCM   ----  khoan cắt bê tông Bình Dương

DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247
Điện Thoại: 0903.267.060
Email: Dinhvuong161292@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông