Hình thức đòi nợ được sáng tạo từ khoan cắt bê tông

Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Dọc khắp vỉa hè, ngõ ngách tại các tuyến đường huyết mạch trong khu vực nội thành thuộc TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, xuất hiện hàng trăm ô chữ mang nội dung có ý "bêu xấu" con nợ.
Các ô chữ trên mới chỉ xuất hiện vài ngày nay nhưng đã nhanh chóng lan rộng khắp ngõ ngách khiến dư luận rất bức xúc.

Theo ghi nhận của chúng tôi vào sáng 26/11, tình trạng trên xuất hiện đầy rẫy tại khắp các tuyến đường lớn của thành phố như Biên Hòa, Lê Công Thanh, Trường Chinh, Quy Lưu... . Những ô chữ trên mang nội dung "Cái D. con ông cụ T. nợ tiền trốn không trả. Đề nghị công an truy tố cái D. theo pháp luật".

Các ô chữ trên được sơn chủ yếu ở trên tường dọc vỉa hè. Ngoài ra còn có dưới mặt đường tại hàng trăm vị trí kéo dài hàng km. Theo một số người dân sống tại khu vực này, tình trạng trên xuất hiện từ hai ngày trước và ngày một nhiều hơn.



Đòi nợ theo phương pháp quảng cáo khoan cắt bê tông

Chị Thủy, một công nhân thu dọn rác cho biết: “Tôi thấy nó bắt đầu từ sáng sớm hôm qua rồi lan rộng khắp các tuyến đường, đi đâu cũng thấy”. Cũng liên quan đến hiện tượng trên, trước đó vào khoảng 6h ngày 13/11, tại một ngôi nhà 5 tầng nằm trên đường Biên Hòa, phường Lương Khánh Thiện, TP. Phủ Lý bỗng nhiên xuất hiện pano khổ lớn 3 mặt tiền với nội dung thông báo đòi nợ tương tự như trên. Được biết, tên người bị đòi nợ là D., gần đây làm ăn thua lỗ nặng, chị D. vướng vào nợ nần với số tiền lên đến hàng tỷ đồng. Do quá hạn trả nợ nhưng chị D. vẫn không trả nên kẻ “giấu mặt” mới nghĩ ra cách này để đòi nợ. Việc làm của kẻ "giấu mặt" nhằm bối xấu một cá nhân nào đó đang vô hình chung khiến quang cảnh phố phường trở nên “loạn”, làm mất mĩ quan đô thị.



Hình thức đòi nợ kiểu này đang làm mất mĩ quan đô thị


Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 của chúng tôi, là đơn vị hàng đầu, đi tiên phong trong lĩnh vực khoan cắt, phá dỡ bê tông nhà xưởng. Với nhiều năm trong nghề chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các quý khách hàng.
Ngoài ra với đội ngũ công nhân kĩ thuật có năng lực, trách nhiệm, hệ thống máy móc công nghệ hiện đại chúng tôi luôn thi công các công trình nhanh và hiệu quả nhất.

XEM THÊM: Dịch vụ khoan cắt, phá dỡ bê tông tại các thành phố lớn của chúng tôi.




DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Hotline: Mr.Vương : 0903 267 060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông