Những lưu ý cần thiết khi phá dỡ nhà xưởng

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Việc phá dỡ các công trình từ công trình bê tông hay các nhà xưởng sản xuất hay chỉ là giải phóng mặt bằng, thoáng nghĩ thì bạn có thể thấy nó khá giống nhau và không quá phức tạp.Tuy nhiên thực tế lại không phải vậy, việc phá dỡ bê tông hay nhà xưởng là hoàn toàn khác nhau về độ phức tạp.
Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 chia sẻ với các bạn những lưu ý cần thiết khi phá dỡ nhà xưởng.
Phá dỡ nhà xưởng về cách thức cũng giống như phá dỡ các công trình khác, nhưng về độ phức tạp thì hơn rất nhiều. Nhưng trước tiên chúng ta đi tìm hiểu về cấu tạo, kết cấu của nhà xưởng như sau: Gồm phần kết cấu các cột thép, mái tôn, nền móng, sàn bê tông thép đối với một số nhà thép tiền chế lớn.


Công trường của một nhà xưởng đang được phá dỡ.

1. Thiết bị thi công:
Hiện nay có rất nhiều các thiết bị thi công hiện đại, máy móc cũng tân tiến vì thế việc lựa chọn một cách thức và phương tiện phá dỡ hợp lý sẽ đem lại hiệu quả cao nhất.
- Đối với phần kết cấu các cột thép, sẽ được thi công tháo dỡ bằng thủ công kết hợp với xe cẩu khi kết cấu đó đảm bảo nguyên vẹn khi tháo xuống để tái sử dụng. Ngược lại sẽ được phá bỏ theo yêu cầu chủ nhà xưởng nếu kết cấu đã cũ hoặc không đảm bảo an toàn cho người thi công.
- Phần kết cấu bê tông, móng, nền sẽ được phá dỡ bằng xe máy đào gắn búa thủy lực. và thậm nếu diện tích rộng và cho phép thì có thể dùng thuốc nổ. Đây là thiết bị thi công đem lại hiểu quả cao nhất hiện nay và đang được áp dụng rất phổ biến.


Dịch vụ khoan cắt bê tông Hà Nội giá rẻ nhất Việt Nam

2. An toàn trong phá dỡ:
Trong bất cứ nghành nghề gì thì việc ăn toàn lao động luôn được đặt lên hàng đầu.Đặc biệt với nghành nghề khoan cắt, phá dỡ bê tông , nhà xưởng thì rất cần sự cẩn thận và an toàn.
- Ngắt toàn bộ hệ thống điện, gas, nước trong công trình. Tháo dỡ toàn bộ chúng trước khi tiến hành phá dỡ.
- Nghiên cứu kỹ loại kết cấu của nhà xưởng để đưa ra được phương án hữu hiệu nhất.


Việc sử dụng bảo hộ lao động sẽ giúp bạn tránh được các tai nạn lao động hiếm gặp.

- Trang bị đầy đủ bảo hộ lao động như: kiếng, gang tay, khẩu trang, giầy... cho công nhân thi công tại công trường.
- Gắn biển cảnh báo xung quanh khu vực thi công, đảm bảo tuyệt đối không có người qua lại khu vực đang thi công để đảm bảo an toàn.
- Luôn có phương pháp và hiểu biết nhất định để sơ cứu ngượi bị nạn nếu có, sau đó đưa đến trung tâm y tế gần nhất.
3. Định giá trong phá dỡ nhà xưởng:
Khi bạn tìm đến dịch vụ của chúng tôi, ngoài việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt thì việc giá cao hay thấp sẽ ảnh hưởng đến quyết định của bạn.vì vậy một đơn vị cung cấp dịch vụ khoan cắt, phá dỡ bê tông vừa tốt vừa rẻ thì là điều tuyệt vời.
- Cũng như các hạng mục thi công khác, để có được "mức giá" hợp lý cho khách hàng, nhà thầu phá dỡ cần có được bảng chi tiết giá để có thể thuyết phục khách hàng của mình. Các hạng mục thường là:
+ Chi phí tháo dỡ mái tole: tính theo m2
+ Chi phí tháo dỡ kèo thép: tính theo m2
+ Chi phí phá dỡ kết cấu bê tông: tính theo m3
+ Chi phí vận chuyển: m3
+ Chi phí phụ khác:...


Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 là đơn vị có kinh nghiệm trong việc phá dỡ nhà xưởng nói riêng và khoan cắt bê tông nói chung. Với một đội ngũ công nhân, kĩ thuật viên được đào tạo và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khoan cắt, phá dỡ bê tông cùng với hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng nhất.

DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Điện Thoại: 0903.267.060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông