Sài Gòn với khoan cắt bê tông

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Sài Gòn luôn là một địa chỉ hấp dẫn với mọi người và cả những du khách nươc ngoài bởi nơi đây còn lưu giữ rất nhiều các giá trị văn hóa của Việt Nam, để quảng cáo hay khoe về Sài Gòn thì có rất nhiều thứ đẹp đẽ, nhưng có một điểm rất đời thường nhưng vô cùng ấn tượng mà mọi người ít ai nghĩ ra, đó là Sài Gòn với khoan cắt bê tông
Thời gian gần đây dân cư mạng đang chuyền tay nhau xem một clip giới thiệu về Sài Gòn theo cách rất đặc biệt, nó mô tả cuộc sống của một cậu bé trong một ngày qua hàng ngàn bức tranh tự vẽ trên nền nhạc Saigon here we come. Để hoàn thành được đoạn clip ngộ nghĩnh này tác giả Nguyễn Khiêm đã mất khoảng thời gian là 1 tuần.Đây không có ý định làm xấu đi hình ảnh Sài Gòn mà đơn giản chỉ là nói lên nét đẹp trong cuộc sống buôn ba đời thường của một bộ phận con người.Đó là nét đẹp sau mỗi bước tường đầy chữ và số.


Cổng vào thành phố Sài Gòn.

Khi xem clip này các bạn có thể dễ dàng nhận ra những địa chỉ quen thuộc qua góc nhìn cận cảnh của một cậu bé quàng khăn đỏ đi học như: Chợ Bến Thành, Bến cảng nhà rồng, và những bức tường dầy kín khoan cắt bê tông.
Cùng với đó trong clip dài 3.04 phút này còn có những nét văn hóa mang đặc trưng Sài Gòn như Phở bò, cafe vĩa hè ... được vẽ ngộ nghĩnh qua bàn tay khéo léo của Nguyễn Khiêm. Rồi những trạm xe bus tấp nập người đưa kẻ đón. Khi trên xe cậu bé được đi lòng vòng qua Nhà thờ Đức Bà, qua những con phố đầy cây và chim muông, toát lên được vẻ đẹp gần gũi yên bình đậm chất thiên nhiên của Sài Gòn thế kỷ 21.




Dịch vụ khoan cắt bê tông Hà Nội chuyên nghiệp

Sau khi đi xe bus đến nhà thờ Đức Bà câu bé ghé qua quán nước bên đường ngồi nhâm nhi để ngắm cảnh sau đó mới vào trường để học. Đó là những cảm nhận của một bạn trẻ về Sài Gòn thân yêu, những cái quen thuộc đó có thể hàng ngày chúng ta trãi qua nhưng thường không để ý đó chính là những nét đặc trưng của Sài Gòn.



DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Điện Thoại: 0903.267.060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông