Phạt nặng đối với nạn quảng cáo khoan cắt bê tông

Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Có rất nhiều hình thức quảng cáo và truyền thông hiệu quả, đặc biệt thông qua các công cụ điện tử, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều các hình thức quảng cáo gây mất đi vẻ đẹp của cảnh quan đô thị.Một trong số đó là nạn quảng cáo khoan cắt bê tông và hút bể phốt.



Nạn quảng cáo khoan cắt bê tông ở Việt Nam vẫn chưa đến hồi kết và chưa có bất kỳ biện pháp triệt để nào để giải quyết thực trạng này, bởi ý thức của con người về điều này vẫn rất kém và một phần cũng vì đó là miếng cơm manh áo của các công nhân nên rất khó thay đổi. Các cơ quan chức năng, luật pháp đã có những chế tài xử phạt tương đối nặng đối với những đơn vị quảng cáo khoan cắt bê tông Hà Nội , rút hầm cầu ... sai nơi quy định.



Những bức tường dày đặc quảng cáo khoan cat be tong như thế này chắc chỉ có tại Việt Nam

Hôm nay Dịch vụ khoan cắt bê  tông  247 sẽ giới thiệu đến các bạn nguyên văn như sau:
Điều 29 Nghị định số 75/2010/NĐ-CP .
Điều 29. Vi phạm các quy định về địa điểm, vị trí quảng cáo ( Trích dẫn từ thư việc pháp luật)
5. Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau:
b) Quảng cáo số điện thoại, địa chỉ của người làm dịch vụ không đúng nơi quy định; viết, vẽ, dán, quảng cáo lên tường, gốc cây, cột điện và các vật thể khác làm mất mỹ quan đô thị, cảnh quan môi trường.
6. Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với hành vi tái phạm quy định tại điểm b khoản 5 Điều này.
8. Biện pháp khắc phục hậu quả:
a) Buộc tháo dỡ, xóa các sản phẩm quảng cáo đối với hành vi quy định tại các khoản 1, 2, 3, 4, 5 và 6 Điều này;
b) Cắt liên lạc điện thoại đối với hành vi quy định tại điểm b khoản 5, khoản 6 Điều này;
Tuy mức phạt nên đến 20 triệu nhưng từ năm 2010 đến nay số lượng những đơn vị bị phạt vẫn chưa được thống kế, mà thay vào đó hình thức quảng cáo khoan cắt bê tông vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Bởi điều quan trọng nhất là ý thức, trách nhiệm  của những đơn vị làm dịch vụ khoan cắt , phá dỡ bê tông vẫn chưa được cải thiện, bất cử đâu có thể viết lên được là họ viết bởi chỉ có quảng cáo như vậy họ sẽ tìm được khách hàng của mình.



Đã có một số nhà thiết kế thời trang đem những hình ảnh quảng cáo khoan cắt bê tông nên tà áo dài.
Một mức phạt tài chính khá nặng, nhưng rất ít tác dụng ngăn ngừa. Mặt khác nó còn đem đến một chút rắc rối như sau: không thể cắt điện thoại và cũng không phạt người ta được nếu chưa đầy đủ căn cứ.
Nghề khoan cat be tong đang thể hiện được tầm quan trọng của mình trong thời buổi hiện nay, đặc biệt khi Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển , việc phá dỡ và xây dựng các công trình diễn ra liên tục.Và chính nghề này đã và đang đem lại nguồn thu nhập ổn định và cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhiều gia đình.
Tuy nhiên hiện nay công nghệ đã phát triển rất mạnh đặc biệt và MKT online vì thế các đơn vị cung cấp dịch vụ khoan cắt, phá dỡ bê tông nên chuyển sang khai thác hình thức quảng cáo này, sẽ rất hiệu quả và không gây mất mĩ quan đô thị.
Dịch vụ khoan cắt bê tông 24H là đơn vị hàng đầu về khoan cắt, phá dỡ các công trình bê tông  với chất lượng tốt nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.Hãy gọi điện ngay theo sô 01644 385 199 chúng tôi sẽ có mặt sau 15 phút.

DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Điện Thoại: 0903.267.060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông