Tâm sự của người thợ khoan cắt bê tông

Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Xã hội đang phát triển ngày một hiện đại, và Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, các công trình cũ được đập phá để xây dựng các công trình mới hiện đại, cao cấp hơn.Và chính từ nhu cầu này đã hình thành nên một nghề, đó chính là khoan cắt bê tông. Nghề này cũng giống như công việc “mua đi, bán lại” những thứ mà người khác cần.



Hình thức quảng cáo sơ khai của nghề khoan cắt bê tông Hà Nội


Lâu nay, nghề mua bán nhà cũ được dân trong nghề so sánh với nghề thu mua sắt phế liệu. Bởi xét cho cùng thì vẫn là lấy những gì có thể bán được từ ngôi nhà và sau đó định giá lại giá trị ngôi nhà đó.Người mua phải quan sát kỹ, ước chừng độ cứng của ngôi nhà để đoán lượng sắt thép bên trong nhiều hay ít, chất lượng còn tốt hay không rồi mới ra giá với chủ nhà. Khi đã thỏa thuận xong, bên mua phải nhanh chóng tháo dỡ sớm để giao mặt bằng kịp thời gian cho chủ nhà (chủ đầu tư) thực hiện công trình. Hiện nay, người dân có nhu cầu xây nhà mới khang trang, hiện đại ngày một nhiều, nên những chủ thầu chuyên đi “săn” nhà (công trình) cũ có cơ hội làm ăn.

Sắt là những gì đáng giá nhất sau khi mỗi công trình nhà ở được phá dỡ.
* “Săn” nhà cũ
Cường “Gồ” (ngụ ở phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa), một người chuyên đi nhận thầu Khoan cắt bê tông TPHCM và tháo dỡ nhà cũ ở TP.Biên Hòa, cho biết, những chuyến đi “săn” công trình cũ bao giờ cũng tốn thời gian. Bởi nếu tìm kiếm được một công trình tốt với giả rẻ thì sau quá trình phá dỡ trừ chi phí thì cũng thu lời khá lớn. Các ngôi nhà sẽ được chủ thầu xem xét, đo đếm kỹ lưỡng lượng sắt, gạch, ngói… Thậm chí, lượng sắt nằm trong tường, hoặc trong các trụ bê tông cũng được tính toán chính xác đến khó tin. “Muốn làm ăn lớn phải đầu tư máy móc, nhân lực. Thông thường, người chủ thầu sẽ trực tiếp đi mua, nhưng nếu công trình không lớn, tôi có thể cử người đi thay. Tất cả đều là những người lâu năm trong nghề, nên việc định giá một công trình với chúng tôi không mấy khó khăn” - Cường “Gồ” tiết lộ lý do vì sao đội của mình luôn trúng mánh.Là một người đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề lên những kinh nghiệm trong nghề Cường biết hết.



Nghề khoan cắt bê tông và mua nhà cũ để phá dỡ tuy có vất vả,có mệt nhọc nhưng nó cũng đem lại thu nhập ổn định, góp phần tạo nên cuộc sống no ấm cho các công nhân viên trong thời buổi kinh tế khó khăn.
Hiện tại, anh đang có một công trình trên đường Lý Văn Sâm (phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa). Chừng vài ngày nữa, anh lại đưa quân đi nơi khác. “Ở đâu có nhu cầu là mình có mặt ở đó, nhưng chủ yếu làm gần TP.Biên Hòa. Đôi lúc, mình còn đi Bình Dương, Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh)… Sắt thép mình bán phế liệu, những phần còn lại bán cho mấy công trình làm nền móng, cái gì có thể tái sử dụng đều được tận dụng tối đa. Mỗi căn nhà mình mua từ 10-20 triệu đồng, sau khi trừ hết công thợ, thuê máy móc, mình cũng có một khoản khá” - anh Cường kể.
Không cần trình độ hay bằng cấp, chỉ cần có trang thiết bị, máy móc và đội ngũ nhân công dồi dào, “thiện chiến”, các chủ thầu có thể kiếm được những công trình lớn. Để mua những ngôi nhà cũ với giá “hời”, chủ thầu luôn phải cẩn thận khảo sát và định giá “nguồn hàng” trước khi đưa ra mức thu mua cuối cùng. Vừa được một chủ nhà đồng ý bán lại căn nhà cũ cấp 4, anh Tuấn (43 tuổi, ngụ ở xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa) cấp tốc gọi điện thoại kêu “đội quân” phá dỡ bê tông của mình chuẩn bị đi giải phóng mặt bằng. “Bây giờ, nhiều khu vực giải tỏa, đập cũ xây mới cũng nhiều nên công việc khoan cắt bê tông trở thành nghề hái ra tiền. Lời lãi, thua lỗ đều do “con mắt” tinh tường của mình quyết định” - anh Tuấn cho biết.

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247 đơn vị khoan cắt , phá dỡ bê tông nhà xưởng số 1 tại Hà Nội . Chúng tôi luôn cung cấp các dịch vụ khoan cắt, phá dỡ bê tông với chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất thị trường.Đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các quý khách hàng.

DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Điện Thoại: 0903.267.060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông