Sử dụng Robot trong phá dỡ công trình bê tông

Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Công việc khoan cắt, phá dỡ bê tông, nhà xưởng được coi là hoạt động rất nặng nhọc và mất nhiều sức lao động, chủ yếu là các nam công nhân đang trong thời kì sung mãn nhất thực hiện thi công.Chính vì thế, để giảm thiểu sức người trong thi công lao động và tăng hiệu quả làm việc, rất nhiều các loại máy phục vụ cho công việc khoan cắt bê tông được ra đời, một trong số đó chúng tôi sẽ giời thiệu đó là sử dụng Robot để phá dỡ các công trình, nhà xưởng.

Như để khẳng định thêm tính chất chuyên môn cao trong lĩnh vực phá dỡ công trình bằng robot, thời gian trước có rất ít các nhà sản xuất quan tâm đến lĩnh vực này nhưng thời gian gần đây, nhờ có sự thâm nhập thị trường của Avant Tecno đã tăng lượng thu hút số lượng nhà cung cấp thêm 20% so với cùng kỳ năm 2012. Robot phá dỡ công trình được sản xuất để làm việc trong một số môi trường khó khăn nhất, những nơi mà con người không thể thi công được vì lý do an toàn và sức khỏe cho người lao động. Với robot này có thể đảm bảo được các yêu cầu: sức mạnh, độ tin cậy, thời gian hoạt động, tiến độ công việc...


sửa đường hầm - khoan cắt bê tông hà nội

Không thể phủ nhận, các công ty Brokk Thụy Điển là người tiên phong trong thị trường robot phá dỡ công trình. Công ty sử dụng chương trình thương mại Bauma gần đây tung ra hai mẫu xe mới - 400D động cơ diesel sẽ dần thay thế các mô hình 330 giao hàng bắt đầu vào tháng Tám và một mô hình 60 mới sẽ bắt đầu được phân phối vào tháng Chín và thay thế các Brokk 50.Những sản phẩm này khi vào thị trường Việt Nam sẽ rất được chú ý và sẽ giảm được thời gian thi công cũng như chất lượng của hoạt động khoan cắt, phá dỡ.

Các loại robot 400D đã được thiết kế để thực hiện các chức năng nặng hơn so với robot 330, giống như máy cắt SB 552 và máy nghiền CC700, và được thiết kế cho các ứng dụng trong các ngành công nghiệp khai thác mỏ và đường hầm. Nó có tầm với 7 m (23 ft) và chỉ lớn hơn 100 mm (4) so với người tiền nhiệm của nó. Theo các thông tin cung cấp từ công ty Brokk Thụy Điển, với loại robot này nó hoạt động nhanh hơn và được cài đặt thêm nhiều tính năng để cho nâng cao năng suất, với một tốc độ theo dõi thử nghiệm tăng 60% so với 330 trong cùng phạm vi hoạt động. Cải tiến Robot 400D để sử dụng trong các ứng dụng thực tế yêu cầu khoảng cách đi lại xa. Một hệ thống điều khiển mới cũng đã được trang bị cho phép chuyển động nhanh chóng, chính xác để phá dỡ công trình chính xác và các nhiệm vụ phức tạp khác.



Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 là đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công khoan cắt, phá dỡ công trình. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng dịch vụ cũng như tiến độ của công trình, đáp ứng nhu cầu khách hàng tại những vị trí địa điểm khó nhất. Ngoài ra đội ngũ công nhân kĩ thuật của chúng tôi luôn lỗ lực sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm trong công việc và với khách hàng để làm hài lòng tất cả quý khách.
Chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Gọi điện chúng tôi sẽ có mặt sau 15 phút.

DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Điện Thoại: 0903.267.060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông