Kĩ thuật đổ bê tông cọc trong thi công cọc nhồi

Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Công việc đổ bê tông trong xây dựng đòi hỏi sức khỏe, và sự nhanh nhẹn và quan trọng là phải hiểu về kĩ thuật từ đó đem lại hiệu quả cao nhất trong công việc.Chính vì thế cần các công nhân có kinh nghiệm trong thi công.
Sau đây dịch vụ khoan cắt bê tông 247 sẽ hướng dẫn các bạn kĩ thuật đổ bê tông cọc trong thi công cọc nhổi.
Đổ bê tông là công việc chính và quan trọng nhất trong quy trình thi công khoan cọc nhồi. Đòi hỏi phải có sự tính toán chính, tuân thủ các nguyên tắc nhất định để đạt chất lượng tốt nhất cho công trình. Đây là các bước chi tiết trong công tác đổ bê tông.



Ống đổ bê tông là một ống thép đường kính từ 114mm đến 138 mm tuỳ vào đường kính cọc được nối bởi nhiều đoạn mỗi đoạn dài 1.5 m miệng ống đổ được lắp một phiễu để rót bê tông.
Đối với thi công cọc đường kính từ 400 đến 500mm cho các công trình lớn trước khi đổ bê tông ta cần làm quả bóng ngăn nước, quả bóng ngăn nước này được làm bằng xi măng nhào dẻo và được bọc bằng một lớp vải mỏng. Khi xuống tới đáy lớp vải mỏng sẽ bung ra và xi măng sẽ hòa lẫn vào bê tông sẽ tốt hơn cho bê tông đáy cọc.
Khi bắt đầu đổ bê tông không được nhồi và kéo ống đổ lên cho tới khi bê tông đầy lên miệng phễu đổ.



Về nguyên tắc, thi công bê tông đổ dưới nước của cọc khoan nhồi là dùng ống dẫn. Trước khi đổ bê tông phải kiểm tra các công cụ đo lường cấp phối để quy ngược lại lượng bêtông tương ứng cần thiết.Tổng lượng bê tông đổ vào cọc thực tế không được lớn quá 20% lượng bê tông tính theo đường kính danh định của cọc
Bê tông được đưa xuống đáy hố khoan thông qua ống đổ, bê tông dâng cao dần lên và đẩy nước dung dịch trào lên trên miệng hố khoan. Ống đổ bê tông luôn ngập trong bê tông tối thiểu là 2.0 m để đảm bảo bê tông không bị lẫn dung dịch.


DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Hotline: Mr.Vương : 0903.267.060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông