Tâm sự nghề khoan cắt bê tông

Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Ai cũng mong có được một công việc, một nghề ổn định, nhẹ nhàng để có thể nuôi sống bản thân cũng như gia đình, tuy nhiên trong thời buổi kinh tế đang khó khăn, việc tìm được một công việc như ý muốn có vẻ là rất khó khăn, đặc biệt với các lao lộng không được đào tạo. Vì thế họ thường tìm đến các công việc chân tay, tuy vất vả nặng nhọc những vẫn có đủ bữa cơm qua ngày cho cả gia đình.
Một trong số các công việc đó là khoan cắt bê tông. Dịch vụ này đang phát triển rất nhanh và mạnh một vài năm gần đây theo nhu cầu xây dựng và phát triển, đặc biệt tại các thành phố lớn như HÀ Nội, TPHCM , Bình Dương...


Công nhân khoan cắt bê tông hà nội tại công trình

Dịch vụ khoan cắt 247 sẽ chia sẻ với các bạn bài tâm sự của một người công nhân khoan cắt, phá dỡ bê tông nhà xường. Anh Đoàn, một người đã có 4 năm trong nghề khoan cắt bê tông cho biêt " mệt lắm chú ak, ra xã hội là phải nghĩ đến cơm, áo, gạo , tiền...cứ có việc gì làm việc đấy, xong chả biết duyên số thế nào anh lại vớ được các nghề khoan cắt, phá dỡ bê tông này.Vất vả thật đấy nhưng ít ra mỗi tháng cũng có chút thu nhập ỏn định."
Vào mùa hè thì cứ làm việc được 15 phút thì người anh lại ướt đẫm mồ hôi, vừa làm việc vừa cảm nhận được vị mặn của nó.Tuy nhiên, anh chia sẻ dần dần cũng thấy quen và thấy yêu nghề hơn.



Hiện nay, máy móc và công nghệ hiện đại đã giúp các công nhân như anh Đoàn rất nhiều về công sức lao động và cả hiệu quả công việc, an toàn trong thi công.Đúng là chỉ có những ai trong nghề mới hiểu được sự vất vả và càng trân trọng giá trj của đồng tiền kiếm được.

DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 24

Điện Thoại: 0903.267.060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông