Xử lý vết nứt trên bê tông

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Trên các công trình xây dựng, việc xuất hiện các vết nứt nên tường bê tông hay ngay cả các công trình như cầu bắc qua sông hồng thì vẫn suất hiện các vết nứt trên bê tông, khoan cắt bê tông 247 sẽ giúp các bạn xử lý các vết nứt này.

- Các vị trí xảy ra nứt bê tông

Bình thường khi bê tông có vết nứt chúng ta thường bỏ qua. Bạn có thể thấy vết nứt xuất hiện ở nhiều khu vực khác nhau, chẳng hạn như tường, sân nhà hay gara để xe. Khi công trình của bạn xuống cấp qua năm tháng hoặc chịu những rung động mạnh, bê tông rút nước hay do một số nguyên nhân khác.Chính điều này gây ra tâm lý lo lắng và sợ hãi .


Các vết nứt trên cầu bê tông

Vết nứt nhỏ có thể không gây ảnh hưởng, nhưng vết nứt lớn hay có xu hướng mở rộng qua năm tháng sẽ gây  ra những ảnh hưởng cho công trình, nước có thể bị ngấm vào, kết cấu công trình có thể giảm sút. Sàn bê tông nghệ thuật của bạn sẽ trở nên mất thẩm mỹ và giảm giá trị nếu có một vết nứt ngay sữa sàn phải không nào.Chính vì thế, bạn nên khắc phục và sửa chữa ngay khi phát hiện các vết nứt này, bởi khi đó việc sử lý các vết nứt vẫn khá đơn giản.


Hiện nay có một số cách sửa chữa vết nứt cho bê tông mà không phải khoan cắt, đập phá nhiều. Một số đơn vị sẽ sử dụng phun áp xuất thấp sơn epoxy hoặc các vật liệu polyurethane. Bạn có thể mua các nguyên liệu và dụng cụ để làm, hoặc bạn có thể sư dụng dịch vụ của các nhà thầu  uy tín. Qúa trình thực hiện cũng diễn ra rất nhanh chóng, bạn sẽ hoàn thành trong một vài giờ đồng hồ thôi.

Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 là đơn vị sử lý các vết nút bê tông tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy gọi điện ngay để được tư vấn cũng như phương pháp xử lý vết nứt trên bê tông.


DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Hotline: Mr.Vương : 0903 267 060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông