Nghề khoan cắt bê tông sẽ đi về đâu

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển , các hình thức quảng cáo cũng đang thay đổi theo, tuy nhiên với dịch vụ khoan cắt, phá dỡ bê tông thì các hình thức quảng cáo vẫn không có nhiều thay đổi, và hiệu quả cũng giảm đi rõ rệt.Vậy câu hỏi đặt ra là nghề khoan cắt bê tông sẽ đi về đâu khi mà nạn quảng cáo lên các bước tường đang bị lên án và vẫn chưa có một hình thức truyền thông mới hiệu quả.


Một chiếc máy cắt bê tông đang hoạt động

Từ những cuối những năm 1990, khoan cắt bê tông được xem là nghề cứu mánh cho những gia đình nghèo ở các làng quê. Nhà nhà theo nghề, nhà nhà quảng cáo không theo bất kỳ hình thức nào. Ban đầu viết bằng vôi với những dòng chữ đơn giản, to, thô, xấu xí. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, không biết do ai "phát minh" nhưng chiêu thức quảng cáo khoan cắt bê tông bắt đầu có sự thay đổi lớn. Những số điện thoại kèm theo dòng chữ khoan cắt bê tông được cắt sẵn tương tự những dấu mộc, việc đóng những con dấu này lên tường là rất dễ dàng và sau này nó trở thành dấu mộc huyền thoại đem lại nhiều ám ảnh cho người dân cũng như cơ quan chức năng.
Và đến thời điểm này quảng cáo khoan cắt, phá dỡ công trình bê tông trở thành một vấn nạn trong con mắt của nhiều người.



Sau phát minh có phần " thế kỷ" đó, nghề khoan cắt bê tông được bước sang một trang mới: hủy hoại đô thị văn minh. Tại sao tôi lại dùng từ " hủy hoại", bởi vì toàn xã hội đã bị ám ảnh bởi những dấu mộc xanh đỏ cứ mọc lên vào mỗi buổi sáng. Không biết nó mọc từ khi nào, nhưng cứ xóa là lại có dấu khác mọc lên và theo khuynh hướng tăng dần.
Những năm 2000, nghề khoan cắt, phá dỡ bê tông bắt đầu giai đoạn phồn vinh của nó khi mà đất nước ta bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ.Hàng chục "ông chủ đại gia" đã mọc lên với khối tài sản lên tới cả tỷ đồng, hàng ngàn người dân trí thức phải phát ghen với sự phát triển và thành công của những anh chàng culi này. Khi nghề đã phát triển nó kéo theo kết quả rất tích cực, đó là giải quyết hàng ngàn công việc cho người dân lao động nghèo ở các vùng quê xa xôi. Nhưng cuộc sống không trôi chảy như dòng sông!



Cuốn theo cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu bắt đầu từ năm 2008, toàn bộ ngành kinh tế thế giới cũng như Việt Nam đi vào lao đao. Những công trình cao ốc, những dự án triệu đô bắt đầu chững lại, kéo theo hàng trăm ngành ăn theo cũng lâm vào khốn đốn. Chịu hậu quả " nặng nề " không kém đó là nghề khoan cắt bê tông.
Trong khoảng 5 năm, từ 2008 tới 2013, theo thống kê của chúng tôi có tới 85% số người làm nghề khoan cắt bê tông bỏ việc, hoặc chuyển hướng sang làm công cho những ông trùm khoan cắt , phá dỡ bê tông để có cuộc sống ổn định hơn.

Để tìm ra con đường đi cho một đơn vị hay nghành nghề nào đó không phải chuyện đơn giản, nhất là đối với những người làm báo như chúng tôi. Vậy nên những đóng góp ý kiến trên chỉ mang tính chủ quan của một người ngoài cuộc, hy vọng sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về nghề khoan cắt bê tông.

Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 của chúng tôi, là đơn vị hàng đầu, đi tiên phong trong lĩnh vực khoan cắt, phá dỡ bê tông nhà xưởng. Với nhiều năm trong nghề chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các quý khách hàng.
Ngoài ra với đội ngũ công nhân kĩ thuật có năng lực, trách nhiệm, hệ thống máy móc công nghệ hiện đại chúng tôi luôn thi công các công trình nhanh và hiệu quả nhất.

XEM THÊM: Dịch vụ khoan cắt, phá dỡ bê tông tại các thành phố lớn của chúng tôi.



DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Hotline: Mr.Vương : 0903.267.060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com


Website: http://khoancatbetong247.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông