Quảng cáo khoan cắt bê tông bắt nguồn từ đâu

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Đã bao giờ bạn tự hỏi nạn quảng cáo bê tông bắt nguồn từ đâu và ai là người bắt nguồn cho nạn quảng cáo khoan cắt bê tông tại Việt Nam. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra cho các bạn được nguồn gốc của nạn quảng cáo khoan cắt, phá dỡ các công trình bê tông.
Bất kỳ ai ở Việt Nam, kể cả các du khách nước ngoài đều không khỏi " ấn tượng " bởi những dấu mộc đủ màu sắc trên tường để quảng cáo dịch vụ khoan cắt bê tông. Nó đã ghi sâu vào tâm trí người Việt như một " nạn " rất khó bài trừ. Nhưng dường như tất cả chúng ta đều không thể biết xuất xứ của những dấu mộc đó là từ đâu? Do ai sáng tạo ra và nó được hình thành từ khi nào?


Nạn quảng cáo khoan cắt bê tông


Theo tìm hiểu của chúng tôi, Thực dân Pháp xâm chiếm và đô hộ nước ta trong thời gian từ năm 1858 tới năm 1945. Trong suốt thời kỳ này, văn minh phương Tây có ảnh hưởng không nhỏ tới văn hóa, giáo dục cũng như đời sống của người Việt.
Vậy văn hóa Pháp có liên quan gì đến nạn quảng cáo khoan cắt bê tông ở Việt Nam?




Giữa cuối thế kỷ 18, đầu của thế kỷ 19, nước Pháp được biết đến như một nước phát triển dẫn đầu thế giới, là nơi cái đèn dầu có thể treo ngược. Và hàng ngàn dịch vụ ra đời để phục vụ cho cuộc sống của người dân: làm bánh chocolate, phụ bếp, tìm công nhân... Nhưng trong khoảng thời gian này các kênh quảng cáo chưa được biết đến nên để giới thiệu được những nhu cầu, dịch vụ của họ, người Pháp đã nghĩ ra cách " viết những gì họ cần và họ có lên tường". Những quảng cáo được xuất hiện ở khắp nơi, những nhiều nhất là những nơi dễ quan sát. Và nó đã có tác dụng trong thời gian dài ( 1888-1900) và chỉ được loại bỏ hoàn toàn khi chính quyền và người dân thấy được " phản cảm " của việc rao vặt độc lạ này.




Người Pháp đã xâm chiếm Việt Nam, đô hộ, vơ vét, bóc lột ... nhưng cũng không thể phủ nhận một điều rằng họ đã đem đến nền văn minh cho người Việt, trong đó có cả ý tưởng thảm họa về quảng cáo " khoan cat be tong " mà mãi sau này tới năm 1995 mới phát huy "hiệu quả" ở Việt Nam. Đến hiện tại, Việt Nam cũng chưa có bất kỳ phương án giải quyết triệt để nào cho thảm họa này.
Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 của chúng tôi, là đơn vị hàng đầu, đi tiên phong trong lĩnh vực khoan cắt, phá dỡ bê tông nhà xưởng. Với nhiều năm trong nghề chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các quý khách hàng.
Ngoài ra với đội ngũ công nhân kĩ thuật có năng lực, trách nhiệm, hệ thống máy móc công nghệ hiện đại chúng tôi luôn thi công các công trình nhanh và hiệu quả nhất.

XEM THÊM: Dịch vụ khoan cắt, phá dỡ bê tông tại các thành phố lớn của chúng tôi.



DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Hotline: Mr.Vương : 0903.267.060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com



Website: http://khoancatbetong247.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông