Nghề khoan cắt bê tông trong cái nhìn xã hội

Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Từ trước đến giờ khi nghĩ về nghề khoan cắt bê tông chắc tất cả mọi người đều biết đó là một nghề vất vả và cơ cực, tuy nhiên mọi người vẫn có ánh mắt coi thường hay xa lánh những người làm công việc này bởi đơn giản ở bất kì đâu các quảng cáo khoan cắt, phá dỡ bê tông làm mất mĩ quan của đô thị và tạo sự khó chịu với tất cả mọi người. 
Dưới đây là suy nghĩ của mình về nghề khoan cắt, phá dỡ bê tông trong cái nhìn và suy nghĩ của xã hội.


Công nhân đang cắt sàn bê tông

Ai trong cuộc sống này đều lựa chọn cho mình một công việc. Công việc giúp cho con người khỏe mạnh hơn, năng động hơn, giúp tạo ra giá trị vật chất để nuôi sống bản thân, gia đình và xã hội. Cho dù công việc đó là gì, ở chức vụ nào, nhưng một khi bạn có quyết tâm theo nghề, có tâm huyết với nghề thì ở bất kỳ một vị trí nào rồi bạn cũng sẽ thành công, miễn là ngành nghề đó không vi phạm pháp luật.Và nghề khoan cắt bê tông cũng vậy.
Dù bạn là công nhân, kỹ sư, cán bộ, giáo viên ... nhưng nghề của bạn tạo ra giá trị cho xã hội, được xã hội chấp nhận thì chính là bạn đang thành công với nghề đó. Không có một nghề nào là nhàm chán, không có công việc nào là đơn điệu, chỉ có thái độ của chúng ta mới khiến nghề đó trở nên nhàm chán.



Và nếu chúng ta coi " khoan cat be tong " là cái nghề thì nghề đó cũng đáng quý biết bao. Nhờ có các anh khoan cắt bê tông mà hàng trăm công trình đã thực hiện đúng tiến độ, hàng ngàn ngôi nhà cũ được phá dỡ... Vậy trong suy nghĩ và cái nhìn của xã hội, mọi người sẽ nghĩ gì về nghề này?

1. Về bản chất công việc:
- Các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực khoan cắt, phá dỡ các công trình bê tông ngoài đóng góp vào xây dựng các dự án, họ còn đóng góp một khoản thuế đáng kể cho nhà nước.
- Là một nghề cần thiết và quan trọng của xã hội, giúp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của cả nước.Đặc biệt nước ta đang là một nước đang phát triển thì việc thành lập các đơn vị phá dỡ, khoan cắt là vô cùng cần thiết.
- Là nghề hợp pháp, góp phần tạo hàng ngàn công việc cho người dân nghèo ở các vùng quê xa xôi. Nhờ đó đã cải thiện được cuộc sống cho người dân cũng như thế hệ sau này.



2. Về cách thức quảng bá dịch vụ:
Đây chính là mấu chốt của mọi khúc mắc giữa chính quyền, người dân với những người làm nghề. Họ là những người xuất thân từ nhà quê, học vấn thấp nên họ chỉ muốn giới thiệu dịch vụ tới người tiêu dùng thông qua những "con dấu" được in trên khắp tường, khắp hẻm trên khắp thành phố.
- Cơ quan chức năng mạnh tay hành động: phạt hành chính, cắt số điện thoại...
- Người dân bức xúc khi mỗi sáng giậy là những bức tường lại hoen ố bởi những con dấu khoan cat be tong.
- Những đối tác làm ăn, các chủ đầu tư dự án họ bắt đầu mất lòng tin và thiện cảm vào những đơn vị như vậy.
Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 của chúng tôi, là đơn vị hàng đầu, đi tiên phong trong lĩnh vực khoan cắt, phá dỡ bê tông nhà xưởng. Với nhiều năm trong nghề chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các quý khách hàng.
Ngoài ra với đội ngũ công nhân kĩ thuật có năng lực, trách nhiệm, hệ thống máy móc công nghệ hiện đại chúng tôi luôn thi công các công trình nhanh và hiệu quả nhất.

XEM THÊM: Dịch vụ khoan cắt, phá dỡ bê tông tại các thành phố lớn của chúng tôi.



DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Hotline: Mr.Vương : 0903.267.060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

Website: http://khoancatbetong247.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông