Gạch xây dựng bê tông thân thiện môi trường

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

Các loại gạch xây dựng mà chúng ta sử dụng trước đây đa phần được sản xuất từ đất sét và qua quá trình nung nấu trên lửa mới tạo ra những viên gạch chắc và bền. Điều này làm ảnh hưởng đến nguồn tài nguyên đất nông nghiệp và tình trạng khai thác rừng để lấy cũi cũng gây ra những hậu quả rất nghiêm trọng. Chính vì vậy mà vật liệu xây dựng không nung hay gạch chưng khí áp đã được sản xuất và thay thế các loại gạch truyền thống.

Gạch bê tông khí chưng áp được sản xuất từ các thành phần như xi măng, vôi, cát vàng, nước và các phụ gia tạo khí. Sau khi được lựa chọn kỹ lưỡng các nguyên liệu sẽ được nghiền mịn, phối trộn chính xác bằng thiết bị định lượng và được tạo hình trong khuôn thép. Các thiết bị cắt tự động sẽ cắt sản phẩm một cách chính xác và đạt tiêu chuẩn, sau đó chúng sẽ được chưng hấp dưới áp suất và nhiệt độ cao.


Loại gạch xây dựng này có nhiều ưu điểm hơn gạch đất nun đó là: tỷ trọng siêu nhẹ từ 400 đến 1.000 kg/m3, bằng một phần ba so với gạch đặc và bằng hai phần ba so với gạch rỗng đất sét nung, gạch bê-tông khí cho phép tiết kiệm chi phí kết cấu của công trình từ 10 đến 12%, giảm 10 đến 15% chi phí xây thô. Ðồng thời, tốc độ thi công cũng tăng gấp hơn hai lần so với gạch thông thường. 

So với gạch xây thông thường, khả năng cách âm của gạch bê-tông khí gấp hai lần, đạt tiêu chuẩn chống cháy cấp I theo tiêu chuẩn quốc gia. Với kết cấu thể xốp, gạch còn có khả năng hấp thụ xung lực rất tốt. Các công trình sử dụng gạch bê tông có khả năng chịu động đất tốt hơn hẳn so với gạch xây thông thường. Bên cạnh những tính năng nổi trội, gạch be tông còn là vật liệu thân thiện với môi trường, không phát sinh khí thải, nước thải cũng như chất thải rắn trong quá trình sản xuất...

Có thể sử dụng gạch bê tông khí chưng áp vào việc xây tường ngăn, che cho các công trình xây dựng, công trình nhà ở và chung cư cao tầng.

XEM THÊM:Dịch vụ khoan cắt bê tông Hà Nội 



DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Hotline: Mr.Vương : 0963.66 33 18

Email: Dinhvuong161292@gmail.com


1 nhận xét:

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông