Bê tông tươi là gì và ứng dụng của nó

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2011

 Bê tông tươi là vật liệu xây dựng bằng đá nhân tạo có các tính năng cơ lý bền chắc, khó có thể phá,
Có khả năng chịu lực lớn để thi công xây dựng nhiều loại công trình, thỏa mãn được tính đa dạng về kiến trúc và có tính vĩnh cửu.

Bê tông tươi được chế tạo như thế nào ?
Bê tông được chế tạo từ các thành phần chính là : từ các vật liệu xây dựng như xi măng, và những vật liệu có sẵn trong tự nhiên như đá núi, sỏi cuội và cát vàng khai thác từ các bãi bồi, khe suối, sông ngòi.

Các thành phần xi măng, cát đá dăm và nước sau khi được tính toán và chọn lựa cấp phối hợp lý và trọn lựa cấp phối sẽ được trộn thủ công bằng xẻng hoặc máy trộn cơ khí tạo thành một hỗn hợp có tính dẻo và linh động ( độ sụt ) gọi là vữa bê tông hay ( bê tông tươi ).
Bê tông tươi sau đó có thể đúc rót và tạo hình thành các cấu kiện có kích thước và hình dạng khác nhau.
Sau khoảng thời gian 28 ngày đóng rắn ( có thể rút ngắn thời gian bảo dưỡng này bằng cách sử lý nhiệt ẩm )
Chúng được sử dụng để tạo nên kết cấu xây dựng cho các công trình nhà ở, văn hóa, giáo dục, giao thông, công nghiệp và quốc phòng…
Bản thân bê tông có cường độ chịu nén rất lớn, nhưng cường độ kéo và uốn rất thấp.
thế nào là bê tông cốt thép ?
Khi bê tông kết hợp với thép làm cốt ( gọi là bê tông cốt thép ) thì khắc phục được những điểm trên nên nó là vật liệu xây dựng hiện đại, phổ biến nhất hiện nay và được sử dụng rộng rãi, lâu dài ở khắp các nước trên thế giới.
Sắt thép, hợp kim nhựa cứng… cũng là những vật liệu xây dựng tốt nhưng đắt tiền, không có tính vĩnh cửu và không dễ dàng tạo hình như bê tông.

Bê tông tươi cho công trình xây dựng

Mỗi công trình xây dựng đều đòi hỏi yêu cầu kĩ thuật và từng loại mác bê tông khác nhau để thi công phù hợp cho từng hạng mục của công trình.
Để đáp ứng yêu cầu của công trình xây dựng nhà dân dụng cho đến những công trình trọng điểm của quốc gia như công trình xây dựng cầu đường… Công ty Bê Tông Sông Đà Việt Đức đã kết hợp với viện khoa học kĩ thuật bộ xây dựng nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều loại bê tông chất lượng cao cho các công trình bê tông cốt thép, công trình xây dựng cầu đường của quốc gia.
Hiện nay việc thi công các công trình bê tông trên mọi công trường đã đơn giản hơn và có nhiều chiều hướng tích cực hơn.
Thi công các công trình nhanh gọn hơn nhờ các thiết bị thi công chất lượng cao, các máy bơm, phun bê tông tươi phù hợp với yêu cầu thi công của từng công trình bê tông.
Với những công trình xây dựng cao tầng việc thi công thủ công, truyền thống mất rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Nhưng hiện nay việc thi công đổ bê tông tươi cho các công trình bê tông cốt thép cao tầng không còn khó khăn nhờ có các thiết bị thi công bê tông như cần bơm, phun bê tông tươi loại 30 m, 40 m, 60 m…
Việc sử dụng bê tông tươi cho các công trình hiện nay rất phổ biến, những loại bê tông thường sử dụng cho công trình bê tông dân dụng thường là bê tông cường độ cao mác 200 đến mác bê tông 350. Tùy thuộc vào yêu cầu của từng hạng mục mà người ta sử dụng mác bê tông khác nhau. Với giá thành giao động từ 680.000 đồng đến 950.000 đồng tùy thuộc vào các trạm trộn khác nhau.
Xem Thêm:
Công ty Bê Tông Sông Đà Việt Đức là công ty chuyên phục vụ, cung cấp các loại bê tông cho mọi công trình trên địa bàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông