Chất lượng của bê tông thương phẩm hiện nay

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

Hiện nay chất lượng bê tông tươi là điều cần bàn tới nhất nếu chủ đầu tư quyết định sử dụng bê tông tươi cho công trình của mình. Không phải nàh thầu nào cũng liêm khiết và trung thực trong quá trình sử dụng các thành phần trộn bê tông để có được loại bê tông đúng mác.
Tuy nhiên cũng có một số yếu tố khác dẫn tới tình trạng khoan lấy mẫu cho ra một loại bê tông có mác khác bê tông nhà thầu sử dụng.
Một số yếu tố dẫn tới tình trạng bê tông khi thi công có mác khác với bê tông lấy mẫu:
1. Do chính nhà thầu lừa dối thay đổi tỷ lệ nguyên vật liệu( nhà thầu có rất nhiều mưu mẹo để làm cho bê tông tươi khi lấy mẫu có chất lượng cao hơn chất lượng thực tế)

2. Việc khoan mẫu bằng các mũi khoan hình ống sẽ cắt ngang các hạt cốt liệu làm thay đổi cường độ mẫu khoan khỏ hơn mẫu đúc.
3. Khi khoan với đùa mũi khoan quá nhỏ sẽ cho ra mẫu khoan có khích thước không phù hợp với đường kính cốt liệu lớn nhất của hỗn hợp bê tông.
4. Khi quy đổi kích thước mẫu hoan về thực tế mẫu chuẩn thì hệ số quy đổi cũng cần bàn tới.
5. Độ đồng nhất của bê tông tươi không thể đạt 100%
6. Điều kiện đầm lền, bảo dưỡng bê tông ở mỗi vị trí lại khác nhau dẫn tới cường độ thực tế của bê tông là khác nhau.
7. Sai số trong quá trình khoan lấy mẫu
Trong quá trình thi công, chủ đầu tư hãy theo dõi sát sao quá trình sử dụng bê tông tươi, sau khi công trình hoàn thành phải khoan thăm dò lấy mẫu để xác định chất lượng công trình.
Chủ thầu, nhà cung cấp bê tông tươi cũng cần nâng cao ý thức của mình, không vì lòng tham nhất thờ mà đánh mất uy tín, khi bị phát hiện sẽ phải bồi thường số tiền rất lớn.
Chúng tôi cung cấp bê tông tươi , Bê tông thương phẩm tại Hà Nội và Tphcm giá tốt. Qúy khách vui lòng liên hệ để được tư vấn!

 Với tiêu chí: “Chất lượng sản phẩm cung cấp cho khách hàng đặt lên hàng đầu”. BÊ TÔNG SÔNG ĐÀ VIỆT ĐỨC có hệ thống kiểm tra chất lượng đảm bảo mọi tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc tế với việc cấp phối Bê tông được thiết kế bởi các Kỹ sư vật liệu xây dựng có kinh nghiệm lâu năm trong nghiên cứu và thực tế về Bê tông thương phẩm  . 
Kiểm tra chất lượng luôn được chú trọng triệt để. Từ khâu kiểm định chất lượng nguyên vật liệu nhập vào, trong quá trình sản xuất, trộn Bê tông với quy trình được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ cán bộ có chuyên môn đến khâu cuối cùng là giao Bê tông đến tận chân công trình.
Với hệ thống dây chuyền trạm trộn Bê tông có quy mô công suất: 90-250 m3/giờ, được điều khiển tự động bằng hệ thống PLC SIEMENS 7500 ( xuất xứ từ CHLB Đức), trộn chính xác từng mẻ hàng và khối lượng nguyên liệu thô cho từng mẻ tạo ra các dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn gồm:
 -          Sản phẩm bê tông tươi mác từ 100 đến 800 ( R / 28 ngày )
 -          Sản phẩm bê tông tươi mác từ 100 đến 800 ( R / 7 ngày )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông