Lập kỷ lục khối lượng đổ bê tông thương phẩm

Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2011

Để chịu tải cho 65 tầng nổi, đài móng sẽ được thi công tại tầng hầm thứ 5 với kích thước là 80m x 40m, tương đương với một nửa sân bóng và có chiều sâu tối đa là 5,7m (tòa nhà Keangnam cao nhất Hà Nội hiện tại cũng không có 5 tầng hầm móng và cũng không thực hiện khối lượng bê tông thi công đài móng lớn như Lotte Center Hanoi). Tổng khối lượng bê tông được sử dụng là khoảng 17.030 m3 với 2.433 xe trộn bê tông được huy động cho một quá trình duy nhất (nếu tổng số xe này xếp thành hàng thì sẽ bằng 1,5 vòng chiều dài Hồ Tây).  Ngoài ra, 16 chiếc xe bơm bê tông cũng sẽ được đặt tại công trường và công tác thi công đổ bê tông sẽ kéo dài trong vòng 50 giờ liên tiếp.

Dịch vụ khoan cắt bê tông uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

 Có thể nói, việc đổ bê tông đài móng này là phần thi công quan trọng và phức tạp nhất trong quá trình xây dựng Lotte Center Hanoi vì nó phải tạo đế móng vững chắc từ tầng hầm thứ 5 cho toàn bộ phần tháp 65 tầng trên nền đất yếu như ở Liễu Giai. Do đó, Lotte E & C - nhà thầu chính của dự án đã cùng với các nhà thầu phụ mất 2 năm nghiên cứu, phát triển thiết kế, kỹ thuật trộn bê tông ở nhiệt độ siêu thấp và bê tông cường độ cao để giảm thiểu nhiệt thủy hóa từ quá trình bảo dưỡng sau khi đổ. Cường độ bê tông 40 MPa được sử dụng để chịu tải cho 0,4 tấn/1cm2 và cường độ bê tông 60 MPa sử dụng cho lõi và kết cấu cột. Do đó, Lotte Center Hanoi sẽ chịu được động đất 7 độ richte và sức gió 64m/s. Việc thi công này sẽ tạo dấu ấn cho việc nâng cao công nghệ xây dựng tại Việt Nam cũng như việc cải thiện bê tông mác cao và nâng cao kỹ thuật của kỹ sư bê tông.
 Để giảm thiểu sự bất tiện cho người dân (như khẩu hiệu và ý thức thi công của Lotte trong thời gian qua), hàng loạt các kế hoạch, phương án đã được Lotte Coralis Việt Nam đưa ra. Kế hoạch phối hợp cùng các lực lượng cảnh sát, thanh tra giao thông phân luồng lưu thông, vệ sinh đường phố, bảo đảm an toàn xung quanh khu vực thi công đã được tính toán một cách thận trọng và chi tiết. Và trên thực tế, suốt trong 4 ngày thi công khối lượng bê tông khổng lồ vừa qua, hầu hết những người lưu thông qua khu vực này đều không nhận thấy bất kỳ điều gì bất thường ngoại trừ 2 hàng rào phân làn đường và những công nhân phun rửa đường thường xuyên.
 Sau khi hoàn thành việc đổ bê tông đài móng, kết cấu bê tông cao tầng sẽ được xây dựng và cuối năm 2012, kết cấu của 40 tầng nổi sẽ được hoàn thành. Tháng 6/2013, toàn bộ kết cấu của 65 tầng được hoàn thành và đến cuối năm 2013, diện mạo mới của một tòa nhà cao tầng sẽ được xuất hiện tại trung tâm Hà Nội. Tòa nhà phức hợp cao cấp Lotte Center Hanoi bao gồm khu trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng, căn hộ và đài quan sát sẽ góp phần nâng cao phong cách sống của Việt Nam.
 Ông Lee Jong Kook, Tổng Giám đốc Lotte Center Hanoi cho biết, Lotte là 1 trong 5 tập đoàn hàng đầu tại Hàn Quốc đang dẫn đầu trên các lĩnh vực kinh doanh: thực phẩm, bán lẻ, dịch vụ, du lịch, hóa dầu, xây dựng, tài chính. Đồng thời quản lý trên 120 công ty tại 24 quốc gia trên thế giới bao gồm các nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Trung Quốc, Nga… Đặc biệt từ năm 1996, Lotte đã và đang quản lý 12 công ty, chi nhánh tại Việt Nam với các lĩnh vực thực phẩm, bán lẻ, xây dựng, thương mại, công nghệ thông tin… và triển khai tích cực các hoạt động trao học bổng và xây trường học tại Việt Nam. Lotte nhận thức sâu sắc tầm quan trọng và tiềm năng lớn mạnh của Việt Nam nên đã và đang mở rộng các hoạt động đầu tư tích cực mang theo niềm tin chung tay đóng góp vào sự phát triển văn hóa, kinh tế Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông