Tích Cực Đẩy mạnh làm đường bê tông xi măng

Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Bản tin mới nhất dịch vụ khoan cắt bê tông 247: Tích Cực Đẩy mạnh làm đường bê tông xi măng.
Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh vừa giao Bộ GTVT rà soát, bổ sung hoàn chỉnh các quy định, tiêu chuẩn, quy trình liên quan về thiết kế, thi công, bảo dưỡng đường bê tông xi măng.
Trên cơ sở đó, Bộ GTVT phối hợp với các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Xây dựng hướng dẫn các địa phương căn cứ nguồn vốn trái phiếu Chính phủ giai đoạn 2014 - 2016 được phân bổ, lồng ghép với các nguồn vốn ngân sách và các nguồn lực xã hội hóa theo phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm để đẩy mạnh đầu tư xây dựng đường giao thông nông thôn bằng bê tông xi măng, bảo đảm hiệu quả đầu tư và phù hợp với cơ chế hỗ trợ. 
Những năm qua, đường bê tông xi măng đã được triển khai ở một số dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn, nhất là các tuyến đường giao thông nông thôn. Thực tế cho thấy, đường bê tông xi măng có độ bền cao hơn so với đường bê tông nhựa, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng thấp hơn.

* Công nghệ “Bê tông sạch”

Tập đoàn Obayashi Corp đã phát triển công nghệ bê tông mới có thể làm giảm lượng khí thải CO2 trong quá trình sản xuất bằng cách sử dụng vật liệu tái chế. Có tên gọi là công nghệ “Bê tông sạch”, tập đoàn này đã áp dụng "Bê tông sạch" vào công cuộc xây dựng nền móng của một tòa nhà 24 tầng được xây dựng ở Tokyo và giảm được 68% lượng khí thải so với bê tông hiện có. Đây là công trình xây dựng quy mô lớn với 6.000 m3 bê tông sạch được ứng dụng tại đây.
(Xây dựng) - Tập đoàn Obayashi Corp đã phát triển công nghệ bê tông mới có thể làm giảm lượng khí thải CO2 trong quá trình sản xuất bằng cách sử dụng vật liệu tái chế. Có tên gọi là công nghệ “Bê tông sạch”, tập đoàn này đã áp dụng "Bê tông sạch" vào công cuộc xây dựng nền móng của một tòa nhà 24 tầng được xây dựng ở Tokyo và giảm được 68% lượng khí thải so với bê tông hiện có. Đây là công trình xây dựng quy mô lớn với 6.000 m3 bê tông sạch được ứng dụng tại đây.
Công cuộc xây dựng tòa nhà cao tầng với tổng diện tích 227,7200 m2 sàn được thực hiện bởi nhóm các công ty xây dựng danh tiếng Nhật Bản và dự kiến được hoàn thành vào tháng 5 năm 2016. Chủ dự án đã quyết định thay thế công trình khách sạn đã cũ và biến thành khu phức hợp gồm trụ sở văn phòng, khách sạn, khu bán lẻ chất lượng cao và phát triển bền vững, hiệu quả năng lượng, phòng chống thiên tai.

Nguồn: http://khoancatbetong247.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông