Bê tông xi măng hoạt tính - Chịu môi trường khắc nghiệt và thân thiện môi trường

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Việc sử dụng bê tông trong xây dựng hiện nay là một bước đột phá lớn, với kết cấu vững chắc và  không bị ăn mòn. Tuy nhiên trong quá trình thi công xây dựng, các vật liệu như xi măng gây ra ô nhiễm với môi trường.Vì thế việc sản xuất ra một loại xi măng thân thiện với môi trường và không gây ô nhiễm đang rất được quan tâm.
Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 sẽ chia sẻ với các bạn bài viết về bê tông xi măng hoạt tính cũng như khả năng chịu môi trường khắc nhiệt , thân thiện với môi trường.



Dịch vụ khoan cắt bê tông hà nội Giá rẻ, chất lượng tốt

Bề mặt bê tông tại các cơ sở công nghiệp có thể chịu tác động khắc nghiệt của môi trường trên phạm vi rộng, trong đó có môi trường axit mạnh hay nhiệt độ cao.
Các chủ đầu tư đòi hỏi thời hạn phục vụ lâu dài và không có sự cố xảy ra, và hầu hết sự phục vụ đó phải hạn chế tới mức thấp nhất sự tác động của môi trường.
Môi trường phục vụ khắc nghiệt
Khi bê tông xi măng pooc lăng trực tiếp chịu tác động hoá học của axit, thì lượng hydroxyt canxi Ca(OH)2 và silicat canxi hydrat CSHn có trong bê tông sẽ giảm đáng kể, khiến cho bê tông bị yếu và bị ăn mòn. Để đảm bảo tuổi phục vụ của bê tông theo yêu cầu, cần thiết kế hỗn hợp bê tông chi phí cao và phủ keo epoxy. Mặc dù keo epoxy có tuổi thọ hàng chục năm và chịu được môi trường khắc nghiệt, nhưng những người thợ lắp đặt phải có hiểu biết tốt và có thể gặp phải vấn đề chấn thương nếu tay chân bị sứt xước. Sử dụng bê tông xi măng tro bay hoạt tính có thể chịu được tác động của môi trường axit khắc nghiệt.

Bê tông xi măng tro bay hoạt tính có cấu tạo tinh thể đặc thấm nước ít hơn nhiều so với bê tông xi măng pooc lăng thường có cấu tạo mao mạch liên tục. Đồng thời, bê tông xi măng tro bay hoạt tính không có Ca(OH)2 và CSHn trong cấu tạo của chúng. Sản phẩm có tên là KEMROK do Công ty CeraTech Inc., tìm thấy có độ bền vững đáng kể khi chịu tác động của axit.
Công ty TOPCOR Service, chuyên về bảo trì và phục hồi các công trình, thường thực hiện những dự án trong các cơ sở sản xuất để tạo ra những sản phẩm lâm nghiệp, dược phẩm, hoá phẩm, và trong công nghiệp thực phẩm. Khi thực hiện một dự án chịu tác động của các axit, họ đã chọn xi măng KEMROK là giải pháp xanh để chống ăn mòn. Khi xuất hiện tình huống các chất bị ăn mòn mạnh hư hỏng, thì cần sử dụng bê tông xi măng KEMROK nhiều hơn.
Tuổi thọ của bê tông xi măng KEMROK cao hơn gấp 2 - 3 lần so với bê tông xi măng pooc lăng thường.
Trong môi trường nhiệt độ cao, bê tông xi măng pooc lăng có thể nhanh chóng bị phá hoại do CSHn bị phân tích, làm tăng độ rỗng và cường độ bê tông giảm đáng kể.
Tuy nhiên, bê tông xi măng tro bay hoạt tính lại cấu tạo từ một mạng liên kết chặt chẽ của các tinh thể hydrat canxi alumino-silicat. Mạng này có thể chịu được tác động gián đoạn của nhiệt độ cao tới 1.000oC (1.850oF) và tồn tại ở nhiệt độ tới 300oC (570oF) mà không gây giảm cường độ đáng kể. Đó chính là lý do tại sao FIREROK - một hệ bê tông xi măng tro bay hoạt tính do Công ty CeraTech tạo ra - đã trở thành giải pháp được áp dụng trong xây dựng các đệm cất cánh và hạ cánh máy bay trong các đường băng sân bay.
Thân thiện môi trường
Như một loại xi măng Zero-carbon(không có cacbon) đầu tiên được sử dụng, các nhãn hiệu sản phẩm chịu axit và chịu nhiệt của Công ty CeraTech cấu tạo gồm 95% tro bay và 5% các chất kích hoạt lỏng. Sự kết hợp này tạo ra những lợi ích đáng kể về môi trường như:
- Giảm đáng kể nhu cầu lấp đất đối với tro than;
- Giảm khai thác nguồn tài nguyên, giảm tiêu hao năng luợng, giảm phát thải CO2 do sản xuất xi măng pooc lăng;
- Giảm (gần 50%) nhu cầu nước trộn trong sản xuất bê tông.


DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247


Email: Dinhvuong161292@gmail.com

Dịch vụ khoan cắt bê tông gia rẻ của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn về các giải pháp khoan cắt bê tông.Hãy gọi điện theo số 0903.267.060 chúng tôi sẽ có mặt ngay sau 15 phút, phục vụ quý khách tất cả cá ngày trong tuần.
Với ưu thế về thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến, các công nghệ mới nhất áp dụng để khoan, cắt, phá dỡ bê tông tốt vượt trội so với các đơn vị khác, ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ kĩ thuật viên và công nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm , có trách nhiệm với khách hàng .Vì thế chúng tôi luôn tạo được ấn tượng tốt nơi khách hàng kể cả những quý khách hàng khó tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông