Khoan cắt bê tông dệt trên tà áo dài

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Trước đây và ngay cả hiện tại, công nghệ thông tin và marketing online đã phát triển rất mạnh mẽ thì việc các hình thức quảng cáo rất phản cảm và mất mĩ quan đô thị.Đó là các quảng cáo về khoan cắt bê tông được phun sơn lên bất cứ đâu.Rất nhiều các đơn vị khác nhau cứ phun chồng lên nhau tạo lên những bức tường với rất nhiều các màu sắc thú vị.
Tuy những hành động quảng cáo làm xấu hình ảnh của đô thị nhưng với những người nghệ sỹ thì trong đó vẫn còn có những vẻ đẹp rất thú vị khác, đó là những hành động rất đời thường, rất mộc mạc để đem lại một công việc, một nguồn thu nhập, đó là một phần trong guồng quay của cuộc sống.


Dịch vụ khoan cắt bê tông Hà Nội giá rẻ nhất thị trường



Trong liveshow No.7 – Cảm ơn Sài Gòn của nhà thiết kế (NTK) Công Trí diễn ra tối 1.11 tại TP.HCM, người xem thấy những biển báo, tên đường, dòng chữ “khoan cắt bê tông” vẫn thường thấy trên các bức tường, những tờ vé số, những món ăn hay những con phố quen thuộc ở Sài Gòn… xuất hiện trên tà áo dài truyền thống.Và được kết hợp với những màu sắc sinh động tạo nên sự mới lạ và rất cuốn hút người xem.





Công Trí đã chia sẻ khi chọn chủ đề Cảm ơn Sài Gòn cho liveshow của mình: “Sài Gòn với tôi như một chiếc áo, không hẳn đẹp chỉn chu nhưng đủ rộng lớn và ấm áp để che chở cho những ai đến và muốn ở lại. Tình cảm người ta dành cho nó vì vậy cũng thật tự nhiên, như cảm giác mỗi sáng thức dậy và cần có những gì thân thuộc, gần gũi, bình an…”.
Ngoài ra, không thể không kể đến điểm nhấn thú vị là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với vai trò DJ, tạo nên những âm thanh sôi động cho màn biểu diễn của các người mẫu. Cô cũng đảm nhận vai trò vedette trong bộ sưu tập áo dài ấn tượng của Công Trí cùng với Thanh Hằng.
Điều thú vị là dù đảm nhiệm vai trò kết show nhưng Thanh Hằng lại gây bất ngờ khi xuất hiện với chiếc áo dài trắng tinh khôi. Đến đây, khán giả mới vỡ lẽ rằng những thứ đơn giản nhất, mộc mạc nhất lại chính là thứ đáng nhớ nhất, ấn tượng nhất…
Tuy những hành động quảng cáo làm xấu hình ảnh của đô thị nhưng với những người nghệ sỹ thì trong đó vẫn còn có những vẻ đẹp rất thú vị khác, đó là những hành động rất đời thường, rất mộc mạc để đem lại một công việc, một nguồn thu nhập, đó là một phần trong guồng quay của cuộc sống.
Dịch vụ Khoan cắt bê tông 24H giá rẻ nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất, đội ngũ công nhân kĩ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong khoan cắt, phá dỡ bê tông cùng với các hệ thống máy móc hiện đại với công nghệ mới nhất, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng nhất.


DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Điện Thoại: 0903.267.060

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông