Những lưu ý để bảo đảm an toàn trong khoan cắt bê tông

Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Trong phá dỡ công trình và giải phóng mặt bằng thì công việc khoan cắt bê tông luôn được chú ý, đây là một công việc khá vất vả và đặc biệt cũng nguy hiểm, vì thế trong khoan, cắt, phá dỡ bê tông thì việc đảm bảo an toàn cho các công nhân, kĩ thuật viên luôn được đặt lên hàng đầu, một chút mạo hiểm hay mất tập chung sẽ là nguy hiểm đến tính mạng bất cứ lúc nào.
Dưới đây Dịch vụ khoan cắt bê tông 247 liệt kê ra một số nguyên nhân hay gây ra các tai nạn nguy hiểm trong khoan cắt bê tông để mọi người có thể lưu ý :
Trước tiên nguyên nhân khách quan và rất khó để lường trước thường gây ra các vụ tai nạn lao động trong việc khoan, cắt, phá dỡ công trình là do công trình đang thi công đổ sập ngoài dự tính hoặc các công trình kế bên đổ do không gia cố. Đây là những trường hợp ngoài dự tính của con người các hiện tượng này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau do ảnh hưởng môi trường, điều kiện thiên nhiên hoặc có thể là độ rung trong quá trình phá dỡ.



Ngoài nguyên nhân khách quan thì nguyên nhân chủ quan của con người cũng không thể không nhắc tới, đây là một điểm rất cần phải lưu ý với tất cả mọi người.
- Thứ nhất, việc tính toán không kĩ lưỡng và chính xác về địa hình vì thế lựa chọn cách thức cũng như phương tiện phá dỡ bê tông, công trình không chính xác, điều này là nguyên nhân gây ra các tai nạn nguy hiểm trong quá trình làm việc, thi công.
- Thứ 2, trong những ngày thi công, để đảm bảo tiến độ cũng như thuận tiện cho công việc mỗi ngày thì các công nhân, kĩ thuật viên thường ở ngay trong các công trình đang phá dỡ dở dang.Đây là một điều vô cùng nguy hiểm nhưng vẫn đang diễn ra thường ngày, các bức tường bê tông đang phá dỡ dở dang có thể sập xuống bất cứ khi nào và gây ra những nguy hiểm đến tính mạng của con người.Điều này ai cũng nhìn thấy, cũng nhận ra nhưng vẫn rất chủ quan.



Dịch vụ khoan cắt bê tông Hà Nội giá rẻ nhất, đảm bảo chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội
Việc khoan cắt, phá dỡ công trình bê tông luôn đòi hỏi đội ngũ công nhân viên có kinh nghiệm và được đào tạo để có thể điều kiển các máy móc và công nghệ, đồng thời có những sử lí nhanh trong những trường hợp bất ngờ. Các nhà quản lý và chủ công trình phải có trách nhiệm thực hiện đúng kế hoạch, quy trình đã đặt ra. Việc phá dỡ phải được giám sát bởi những cán bộ có kinh nghiệm trong lĩnh vực phá dỡ, hiểu biết những nguyên tắc cơ bản trong xây dựng.
Dịch vụ khoan cắt bê tông 24H là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực khoan, cắt và phá dỡ các công trình bê tông.Với đội ngũ công nhân có kinh nghiệm, có trách nhiệm với công việc và với khách hàng, cùng với đó là các thiết bị công nghệ, máy mọc hiện đại tiên tiến nhất đảm bảo cho việc thực hiện công việc nhanh nhất với chất lượng cao nhất và đảm bảo an toàn cho người lao động.Hãy đến với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ tốt nhất.


DỊCH VỤ KHOAN CẮT BÊ TÔNG 247

Điện Thoại: 0963 66 33 18

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cam kết chất lượng dịch vụ

Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Cam kết không rung lắc, không ồn, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Cùng với đó là Đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm thi công và luôn đề cao trách nhiệm trong công việc, trách nhiệm với khách hàng.Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại luôn đem đến phương án thi công hoàn hảo nhất cho mọi công trình.

Vì sao bạn chọn chúng tôi ?

* Dịch vụ khoan cắt bê tông số 1 Việt Nam.

* Dịch vụ Tốt Nhất-Uy Tín-Chuyên Nghiệp.

* Là đơn vị KCBT duy nhất có trụ sở Toàn Quốc.

* Làm hài lòng 100% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ với chúng tôi ?

Dịch vụ Khoan cắt bê tông 247.

Chi Nhánh Hà Nội : 0963.6633.18

Chi Nhánh TPHCM: 0963.6633.18

Email: Dinhvuong161292@Gmail.com

Website: Khoancatbetong247.blogspot.com

Khoan cắt bê tông 247

| DMCA.com| dịch vụ khoan cat be tong uy tín|
khoan cắt bê tông
| Dịch vụ khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | khoan cắt bê tông TPHCM | bảng giá khoan cắt bê tông | khoan rút lõi bê tông | khoan cắt bê tông Bình Dương | cắt bê tông | khoan bê tông